Tìm kiếm nguồn cho nguyên vật liệu, hàng hóa, công cụ dụng cụ,... có liên quan đến lĩnh vưc F&B
Thương lượng, đàm phán và lập danh sách so sánh/đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng về giá cả, chính sách đổi trả, chương trình khuyến mãi/chiết khấu, năng lực/khả năng đáp ứng được hàng hóa cần thu mua, đề xuất NCC phù hợp và trình trưởng nhóm phê duyệt.
Thực hiên các công việc: Lập PO/hợp đồng, hồ sơ tạm ứng/thanh toán, theo dõi quá trình nhận hàng và can thiệp xử lý khi có sự cố phát sinh.
Báo cáo tiến độ công việc cho leader theo định kỳ.
Khảo sát thị trường, thu thập thông tin khi trưởng nhóm yêu cầu
Liên tục cập nhật, phát triển danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu của KH mà công ty hướng tới.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Leader
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kiến thức về lĩnh vực F&B, FMCG và kinh nghiệm làm việc trong môi trường Retail từ 2 năm trở lên.
Sử dụng thành tạo Microsoft Office – đặt biệt Excel.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, cầu tiến, cẩn thận, trung thực.