Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc tại văn phòng, làm từ thứ 2 - thứ 6. Công việc: Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về hành chính, pháp lý, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ...
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ... của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ...
Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu / nợ xấu của từng gian hàng
Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này
Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt ( tri ân khách hàng, các dịp lễ, Tết, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới...)
Thực hiện các công việc được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio...); Có kỹ năng thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu
Kỹ năng Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, khả năng phối hợp nhạy bén
Chịu áp lực cao trong công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động cao trong xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định chung của nhà nước.
Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng sinh nhật công ty, thưởng các ngày lễ trong năm.
Phúc lợi Chế độ phúc khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ôn - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)