Giao hàng tiết kiệm ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 14/03/2025 10:06
Tìm thấy 55 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
[Làm việc tại HCM] Nhân viên Kinh doanh - TA
Giao hàng tiết kiệm 3.8★
134 đánh giá 1.1k việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toàn Quốc

Mô tả công việc


Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.

Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.

Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.

Daily updating and maintaining sales database.

Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.

Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.

Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.

Saling banquet, conference services beside of accommodation.

Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.

Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.

Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.

Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.

Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.

Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.

Sending quotation, contract to customer.

Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.

Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).

Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.

Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.

Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.

Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.

Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.

Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities

Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.

Attending travel events, travel & trade expo.

Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.

Performing other tasks assigned by DOSM.

Quyền lợi được hưởng

• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)

• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...

• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.

• Có phí phục vụ hàng tháng.

• Được hỗ trợ chế độ khác.

• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.

Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.

Yêu cầu công việc

Địa điểm làm việc: 512 Lý Thường Kiệt Quận Tân Bình, HCM

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng 

Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA

Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...

Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm 

Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp

Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.

Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC 

090 2345 715 (Mr. Vũ)

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.8
134 review

13/03/2025
Sale Logistics tại Hồ Chí Minh

Phù hợp là bước đệm cho sinh viên mới ra trường, và muốn đi theo kinh doanh online

12/03/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Khoang gian làm việc thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Có rất nhiều sách, thức ăn, có phòng để nghỉ trưa (CTT)

20/11/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp xêm xêm tuổi, làm văn phòng, cũng biết điều nên không có drama nhiều (CTT)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo