Mô tả công việc
- Chào đón, tiếp xúc KH điều chuyển KH cho Kỹ Thuật xử lý công việc.
- Chấm công cho nhân viên, theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Thực hành các công việc văn phòng do ban quản lý và GĐ chỉ đạo.
-
Thời gian làm việc:
- Ca 1: Từ 07h30 đến 17h00 (Ưu tiên cho nữ có con nhỏ)
-
Ca 2: Từ 11:30 đến 20:30
- Được off 2 ngày/1 tháng (Trừ thứ 7 và CN)
- Địa điểm:
-
CN1: 178 – 180 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Không xét bằng cấp, chỉ cần tốt nghiệp THPT, Trung Cấp
- Chỉ cần siêng năng, chăm chỉ, chịu khó và cố gắng làm
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
- Chịu được áp lực cao trong công việc, đáp ứng được ca làm theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 5.000.000 đến 7.000.000/1 tháng.
- Được thưởng thâm niên và thưởng Tết cao.
- Xét tăng lương định kỳ 01 lần/năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa Điện thoại - Laptop dịch vụ tốt nhất TPHCM.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP (CP PAPER) được thành lập bởi Cherry & Pearl, là nhà cung cấp giấy và giải pháp bao bì giấy số 1 tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu cùng tư duy đổi mới, chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp tối ưu cho các đối tác trong và ngoài nước là các tập đoàn đa quốc gia, các công ty bao bì, quảng cáo, in ấn, các chủ sở hữu thương hiệu, v.v…
Góp phần vào xu hướng xây dựng môi trường xanh và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường; chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên trong ngành giấy tại Việt Nam đạt chuẩn LEED toàn cầu như một lời cam kết vì một Việt Nam xanh tươi và tốt đẹp hơn.