Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Goldsun Việt Nam
48 việc làm
15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 11 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Vận hành lớp học
Tổ chức, điều phối và quản lý chương trình/lớp học;
Điều phối và kiểm soát nguồn lực tổ chức học tập;
Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
Lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.
Chăm sóc học viên
Chủ động tiếp nhận, hỗ trợ và tư vấn giải pháp học tập hiệu quả theo chương trình học cho học viên;
Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;Có kinh nghiệm từ 6 tháng về ngành Dịch vụ khách hàng; ưu tiên đã làm dịch vụ tại các trung tâm giáo dục hoặc nhà hàng, khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 2000;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;
Địa điểm làm việc:
Số 2A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1, Hồ Chí Minh
54 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà NộiQuyền lợi vị trí Nhân viên Trải nghiệm khách hàng
Được tham gia vào việc vận hành và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng chuyên sâu, bài bản;
Được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng;
Thời gian làm việc: 9:30 - 18:45 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Quyền lợi chung
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Leadership, Tư duy cảm xúc,...;
Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...;
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.
Tổ chức, điều phối và quản lý chương trình/lớp học;
Điều phối và kiểm soát nguồn lực tổ chức học tập;
Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
Lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.
Chăm sóc học viên
Chủ động tiếp nhận, hỗ trợ và tư vấn giải pháp học tập hiệu quả theo chương trình học cho học viên;
Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;Có kinh nghiệm từ 6 tháng về ngành Dịch vụ khách hàng; ưu tiên đã làm dịch vụ tại các trung tâm giáo dục hoặc nhà hàng, khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 2000;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;
Địa điểm làm việc:
Số 2A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1, Hồ Chí Minh
54 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà NộiQuyền lợi vị trí Nhân viên Trải nghiệm khách hàng
Được tham gia vào việc vận hành và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng chuyên sâu, bài bản;
Được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng;
Thời gian làm việc: 9:30 - 18:45 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Quyền lợi chung
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Leadership, Tư duy cảm xúc,...;
Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...;
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.
Khu vực
Goldsun Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN7 cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phường Minh Khai – Quận Bắc Từ Liêm
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Những nghề phổ biến tại Goldsun Việt Nam
Bạn làm việc tại Goldsun Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Goldsun Việt Nam
Click để đánh giá