Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại và hỗ trợ các công việc của khách hàng
- Gửi tới khách hàng các thông báo về BST mới, chương trình MKT, chính sách bán hàng
- Tư vấn đơn hàng cho khách
- Theo dõi các phát sinh liên quan đến đơn hàng, đổi trả, hàng lỗi
- Theo dõi, đốc thúc công nợ
- Theo dõi thông tin đối thủ online
- Tập hợp chứng từ, thanh toán chi phí công tác KD
- Hỗ trợ các hoạt động customer MKT Chăm sóc trực tiếp cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở công ty cùng lĩnh vực thời trang hoặc liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
- Ngày nghỉ: Chủ nhật và các ngày Lễ Tết
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.