Mô tả công việc
Nội dung công việc
+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Viettel Money
+ Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ Viettel Money.
=> Không sale, không áp doanh số.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt 6 ngày / tuần (Nghỉ 1 ngày bất kỳ)
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên (đã có bằng tốt nghiệp).
+ Độ tuổi yêu cầu: 20- 35 tuổi
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương thâm niên theo năm.
+ Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
+ Được đào tạo từ đầu vào hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ đào tạo: 1.400.000 VND
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
+ Cơ hội thăng tiến lên Team leader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định NN đối với fulltime.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.