Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Goldsun Việt Nam
48 việc làm
15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Thực hiện công việc trực tổng đài 24/7. Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản ánh của khách hàng. Đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan tìm giải pháp nhằm xử lý khiếu nại/phản ánh của khách hàng và giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh công ty.
- Đảm bảo thời gian phản hồi khách hàng theo quy định.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho công ty.
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận.- Bằng cấp/ Nghiệp vụ: Trình độ đại học, cao đẳng. Có kinh nghiệm tổi thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm về Call Center tại các tổ chức tài chính.
- Chất giọng tốt & kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tự nghiên cứu và giải quyết công việc độc lập.
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng. Trình độ Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản ánh của khách hàng. Đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan tìm giải pháp nhằm xử lý khiếu nại/phản ánh của khách hàng và giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh công ty.
- Đảm bảo thời gian phản hồi khách hàng theo quy định.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho công ty.
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận.- Bằng cấp/ Nghiệp vụ: Trình độ đại học, cao đẳng. Có kinh nghiệm tổi thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm về Call Center tại các tổ chức tài chính.
- Chất giọng tốt & kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tự nghiên cứu và giải quyết công việc độc lập.
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng. Trình độ Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Goldsun Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN7 cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phường Minh Khai – Quận Bắc Từ Liêm
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Những nghề phổ biến tại Goldsun Việt Nam
Bạn làm việc tại Goldsun Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Goldsun Việt Nam
Click để đánh giá