Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng số Viettel Pay và mobile money (chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,…)
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Full-time (6 ca/ tuần), nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
+ Ca hành chính: 8h00 - 17h30
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 20 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời).
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ.
- Phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.