Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên sản phẩm (PS)
Goldsun Việt Nam
48 việc làm
10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Quản trị sản phẩm, các kênh thông tin, truyền thông về nhãn hàng phụ trách
- Phụ trách các kênh social trên FB của các sản phẩm
- Triển khai các kênh MKT Online cụ thể như: Fb, Google, Youtube, Tiktok, Báo Chí...
- Tìm kiếm, kết nối, đồng hành với các Hội chuyên ngành, tham gia tổ chức Hội nghị, hội thảo
- Phối hợp xây dựng nhận diện thương hiệu
- Biên tập viết bài PR, seeding hội nhóm, diễn đào và các sản phẩm quảng cáo
2. Xây dựng, triển khai các hoạt động hỗ trợ đào tạo đa kênh cho nhãn hàng
- Định kỳ đi field để quan sát, thu thập thông tin, hiện trạng các vấn đề về kỹ năng tư vấn sản phẩm của đội ngũ bán hàng
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai truyền thông, marketing theo tháng, quý, năm
- Phối hợp với kinh doanh để phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, xây dựng hệ thống, chương trình khuyến mại
3. Hoạt động khác:
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh của các nhóm sản phẩm
- Tham gia nghiên cứu, đóng góp ý kiến cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách
- Hỗ trợ kinh doanh listing sản phẩm vào nhà thuốc bệnh viện, phòng khám đa khoa
- Quản lý và kiểm soát tình hình thị trường, khu vực, bệnh viện, nhà thuốc, chợ sỉ...
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Các nhiệm vụ khác khi được phân côngYêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học chuyên ngành Marketing, Dược
Kinh nghiệm tối thiểu: Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong ngành Y Dược
Chuyên môn: Chuyên ngành Y Dược, Marketing
Kiến thức:
- Kiến thức về Y dược chuyên môn
- Kiến thức về content và truyền thông
- Kỹ năng cơ bản
- Phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Giao tiếp
- Khả năng triển khai công việc linh hoạt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt PP
- Thái độ, tính cách
- Hòa đồng, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và chịu được áp lực.
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt
- Kiên trì, chăm chỉ, trung thực, thẳng thắnLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
1. Quản trị sản phẩm, các kênh thông tin, truyền thông về nhãn hàng phụ trách
- Phụ trách các kênh social trên FB của các sản phẩm
- Triển khai các kênh MKT Online cụ thể như: Fb, Google, Youtube, Tiktok, Báo Chí...
- Tìm kiếm, kết nối, đồng hành với các Hội chuyên ngành, tham gia tổ chức Hội nghị, hội thảo
- Phối hợp xây dựng nhận diện thương hiệu
- Biên tập viết bài PR, seeding hội nhóm, diễn đào và các sản phẩm quảng cáo
2. Xây dựng, triển khai các hoạt động hỗ trợ đào tạo đa kênh cho nhãn hàng
- Định kỳ đi field để quan sát, thu thập thông tin, hiện trạng các vấn đề về kỹ năng tư vấn sản phẩm của đội ngũ bán hàng
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai truyền thông, marketing theo tháng, quý, năm
- Phối hợp với kinh doanh để phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, xây dựng hệ thống, chương trình khuyến mại
3. Hoạt động khác:
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh của các nhóm sản phẩm
- Tham gia nghiên cứu, đóng góp ý kiến cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách
- Hỗ trợ kinh doanh listing sản phẩm vào nhà thuốc bệnh viện, phòng khám đa khoa
- Quản lý và kiểm soát tình hình thị trường, khu vực, bệnh viện, nhà thuốc, chợ sỉ...
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Các nhiệm vụ khác khi được phân côngYêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học chuyên ngành Marketing, Dược
Kinh nghiệm tối thiểu: Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong ngành Y Dược
Chuyên môn: Chuyên ngành Y Dược, Marketing
Kiến thức:
- Kiến thức về Y dược chuyên môn
- Kiến thức về content và truyền thông
- Kỹ năng cơ bản
- Phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Giao tiếp
- Khả năng triển khai công việc linh hoạt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt PP
- Thái độ, tính cách
- Hòa đồng, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và chịu được áp lực.
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt
- Kiên trì, chăm chỉ, trung thực, thẳng thắnLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Goldsun Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN7 cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phường Minh Khai – Quận Bắc Từ Liêm
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Những nghề phổ biến tại Goldsun Việt Nam
Bạn làm việc tại Goldsun Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Goldsun Việt Nam
Click để đánh giá