Mô tả công việc
Lập kế hoạch mua hàng và xử lý đơn hàng
Lập kế hoạch mua hàng định kỳ hàng tháng, quý, năm và đề xuất lượng tồn kho dự trữ phù hợp.
Đàm phán với nhà cung cấp (NCC) về số lượng, chất lượng, giá cả để đáp ứng yêu cầu của các đơn vị.
Tổng hợp nhu cầu từ các đơn vị/phòng ban, phân tích và lập đơn hàng theo yêu cầu, trình cấp trên phê duyệt.
Liên hệ NCC và quản lý tiến độ cung ứng
Thương lượng các điều khoản hợp đồng với NCC, chọn lựa sản phẩm có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.
Theo dõi quá trình nhập hàng, kiểm soát chất lượng và cung ứng hàng hóa đúng tiến độ theo yêu cầu.
Đặt hàng từ NCC dựa trên đơn hàng đã duyệt, đảm bảo đúng số lượng, chất lượng và giá cả.
Quản lý và phát triển NCC
Đưa ra tư vấn cho cấp trên về ưu, nhược điểm của các NCC để tối ưu hóa lựa chọn nhà cung cấp.
Đánh giá chất lượng giao dịch của NCC hiện tại để duy trì tiêu chuẩn cung ứng.
Đánh giá và đề xuất các NCC mới đáp ứng tiêu chuẩn cung ứng cho công ty, cải tiến hệ thống NCC hàng năm.
Định kỳ tương tác với NCC, thu thập thông tin về giá cả và nguồn hàng, và đàm phán khi có thay đổi hoặc yêu cầu từ cấp trên.
Phân tích và báo cáo
Phân tích và dự báo tình hình cung ứng theo kế hoạch và biến động thị trường.
Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của NCC và thị trường cung ứng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng và đàm phán với NCC, từng làm việc ở các công ty hệ thống chuỗi, các công ty liên quan đến xây dựng, kỹ thuật là điểm cộng.
Giới tính: Nam
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về các loại hàng hóa và sản phẩm trong phạm vi phụ trách.
Kỹ năng tin học: Thành thạo Word và Excel văn phòng.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và khả năng nhạy bén trong phân tích thị trường.
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến phát triển theo từng chu kỳ chương trình đào tạo.
Thưởng Tháng 13 theo kết quả kinh doanh Công ty.
Tham gia luyện tập sử dụng sản phẩm của Công ty.
Xét nâng lương định kỳ hàng năm (Theo kết quả kinh doanh).
Chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty nhà Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)