Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài Viettel Pay, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng các dịch vụ Viettel Pay
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin về dịch vụ Viettel Pay
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ
- Lễ tết đi làm được hưởng 300% lương
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,trang thiết bị hiện đại
- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
- Được đánh giá hiệu quả và ký hợp đồng chính thức
- Đào tạo có hỗ trợ lương
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)