Goldsun Việt Nam ★ 4.5

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Goldsun Việt Nam

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Ngân hàng

Việc làm Goldsun Việt Nam

Cập nhật 16/12/2024 10:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam
Chuyên Viên Mua Sắm Dự Án
Goldsun Việt Nam 4.5★
2 đánh giá 55 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thừa Thiên Huế

Mô tả công việc

1. Phụ trách Mua sắm Hàng hóa/Dịch vụ cho các Dự án

- Tìm kiếm, tuyển chọn nhà cung cấp và các sản phẩm công nghiệp, thiết bị, dịch vụ,… phục vụ theo kế hoạch mua sắm của Dự án theo yêu cầu của Giám đốc dự án

- Thực hiện việc thương thảo, đàm phán, và phê duyệt, hợp đồng mua sắm theo danh mục hàng hóa và nhà cung cấp được phê duyệt cho các dự án theo yêu cầu của quản lý vào từng giai đoạn.

- Theo dõi và hỗ trợ thực hiện các hồ sơ giao hàng và thanh toán với đơn vị liên quan của Dự án cho các hợp đồng mua hàng được giao nhiệm vụ thực hiện.

2. Tham gia vào quá trình Đấu thầu và thực hiện Hợp đồng

- Tham gia vào quá trình chuẩn bị hồ sơ dự thầu và thực hiện gửi hồ sơ chào thầu mua sắm hàng hóa/dịch vụ cho dự án

- Tham gia vào quá trình đánh giá hồ sơ dự thầu của các Nhà Cung cấp hàng hóa và Dịch vụ của dự án, thực hiện báo cáo lãnh đạo Ban QLDA để phê duyệt và lựa chọn NCC.

- Tham gia thương thảo hợp đồng mua sắm, phối hợp tiến hành đàm phán và lựa chọn phương án đàm phán tối ưu. Soạn thảo hợp đồng và hoàn chỉnh hợp đồng, thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản, triển khai hợp đồng đã ký theo quy định của tập đoàn.

3. Quản lý Nhà Cung Cấp

- Duy trì phát triển các mối quan hệ mua-bán, tổ chức đánh giá nhà cung cấp. Định kỳ gặp gỡ khách hàng, ghi nhận các thông tin và lập báo cáo tới quản lý.

- Tìm hiểu về thị trường, kỹ thuật, giá, ưu nhược điểm hàng hóa dự án, các nguồn tương đương để tăng tính cạnh tranh trong chào giá.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và bộ phận sử dụng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, các vấn đề khác

4. Phối hợp với bộ phận mua sắm Tập đoàn

- Phối hợp với bộ phận mua sắm của Tập đoàn để triển khai các hoạt động mua sắm cho dự án theo phân cấp

- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất cho ngành dọc Tập đoàn theo quy định

5. Lập Kế hoạch và triển khai công tác Đấu thầu và Mua sắm cho Ban QLDA

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Lãnh đạo Ban QLDA duyệt và tổ chức triển khai thực hiện theo kế hoạch.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp các chuyên ngành: Đầu tư mua sắm, Kinh tế, Cơ khí, Kỹ thuật Công nghiệp, Điện công nghiệp, …

2. Kinh nghiệm:

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong đó có tối thiểu 02 năm mua hàng cho các dự án hoặc mua hàng thương mại trong lĩnh vực công nghiệp và kinh doanh thương mại.

3. Kiến thức:

- Có hiểu biết về thiết bị sản xuất, thiết bị công nghiệp nặng, cơ khí,....

- Có kiến thức về Thương mại Quốc tế, Logistic và XNK. Nắm vững điều kiện tối thiểu trong thương mại Quốc tế và trong nước.

- Kiến thức về các giấy phép pháp lý liên quan đến hàng hóa công nghiệp.

4. Ngoại ngữ:

Tiếng Anh hoặc tiếng Trung (Ưu tiên biết Tiếng trung)

5. Kỹ năng:

- Kỹ năng tổ chức và hoạch định

- Kỹ năng lập kế hoạch và tiến độ

- Kỹ năng tổ chức thực hiện công việc.

- Khả năng gắn kết trong tập thể

6. Ý thức &Thái độ

- Trung thực

- Giao tiếp tốt

- Chịu khó và chịu được áp lực cao trong công việc

7. Yêu cầu khác

Bảo mật thông tin

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam
Goldsun Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN7 cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phường Minh Khai – Quận Bắc Từ Liêm

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.

Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.


Review Goldsun Việt Nam

4.5
2 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)

14/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)

Những nghề phổ biến tại Goldsun Việt Nam

Bạn làm việc tại Goldsun Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Goldsun Việt Nam

Goldsun Việt Nam

Click để đánh giá