Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết hàng tháng
- Xây dựng kịch bản và nội dung chăm sóc Khách hàng thân thiết qua các kênh SMS, ZNS, Email, landing page, broadcast...
- Phối hợp cùng đối tác bên ngoài (nhà mạng, đối tác công nghệ...) và phòng ban nội bộ để vận hành chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết hàng tháng hiệu quả
- Quản lý và phân bổ chi phí cho các hoạt động loyalty theo kế hoạch đã đề ra
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng loyalty mới phù hợp với hành vi và thị hiếu khách hàng
2. Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng thân thiết
- Theo dõi dữ liệu khách hàng để đưa ra insight nhằm triển khai nội dung chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả
3. Báo cáo và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả của các chương trình loyalty và đưa ra đề xuất điều chỉnh phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Loyalty, Marketing hoặc Quản lý khách hàng.
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ CRM và hệ thống gửi tin nhắn (SMS/ZNS/Broadcast...), email marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong việc truyền đạt thông tin qua các kênh
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)