Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng Việt Nam và theo dõi các khách hàng hiện tại.
- 80% công việc là phát triển khách hàng mới, 20% là quản lý khách hàng hiện tại.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua email và đặt lịch hẹn để gặp gỡ.
- Phát triển khách hàng mới chủ yếu là thông qua giới thiệu từ khách hàng hiện tại và theo dõi khách hàng tham dự triển lãm.
- Lập chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số.
- Tập trung vào KGI (Chỉ số mục tiêu chính), không có KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất hơn 2 năm kinh nghiệm bán hàng (Sản phẩm: Máy móc công nghiệp)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)