Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...)
- Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sẳn phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
- Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...)
- Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
- Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Canva, Powerpoint
- Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: 25 - 35
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ 2008, Green Speed đã và đang phát triển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ thuê ngoài, Cung cấp nhân sự, Gia công đóng gói, Giải pháp kho bãi, vệ sinh công nghiệp, payroll (dịch vụ ủy thác tính lương), ...
Ứng viên với lòng nhiệt huyết sẽ có những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại GRSC. Nếu bạn mong muốn tham gia đội ngũ của chúng tôi bạn hãy đăng ký vào những vị trí phù hợp với năng lực và sự yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin qua email để được cập nhật những cơ hội nghề nghiệp mới nhất từ chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH đầy đủ
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2008, Green Speed mong muốn cung cấp các giải pháp dịch vụ sáng tạo, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng.
Mission
Tầm nhìn: Green Speed mong muốn vươn lên thành một nhà cung cấp các giải pháp thuê ngoài mang tầm thế giới
Sứ mệnh: Chúng tôi cung cấp các giải pháp dịch vụ một cách sáng tạo với chất lượng tốt nhất ở mức giá cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng
Review GREEN SPEED Việt Nam
Môi trường làm việc hòa đồng. Tuy nhiên quy trình làm việc nặng nề, quá nhiều báo cáo, lương thấp.
Đây là 1 công ty tuyệt vời. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên năng lực còn hạn chế.
Công ty có môi trường thoải mái, sạch sẽ, năng động, vui vẻ. Tuy nhiên khối lượng công việc khá nhiều.