CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM ★ 3.9

Long An
1.000 - 5.000 nhân viên
Chăn nuôi / Thú y
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Cập nhật 20/11/2025 23:45
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Head of Communications
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 5000 USD
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 27/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th payment
premium healthcare for all members of family
training oppotunities

Mô Tả Công Việc

Trưởng bộ phận Truyền thông và Đối ngoại đóng vai trò xây dựng và thực thi chiến lược, mục tiêu và kế hoạch truyền thông và đối ngoại GREENFEED gắn với mục tiêu phát triển kinh doanh và tổ chức và chịu trách nhiệm:
- Định hướng chiến lược truyền thông, trực tiếp triển khai hoặc tư vấn triển khai đến các đối tượng nội bộ, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà đầu tư, chính phủ và cộng đồng
- Dẫn dắt triển khai các công việc liên quan đến một hoặc nhiều công việc sau: Truyền thông và đối ngoại chung tập đoàn, truyền thông nội bộ, hoạt động đối ngoại, quan hệ nhà đầu tư. Chuyên môn thực hiện công việc liên quan đến truyền thông nội bộ và bên ngoài, trong đó phần công việc nội bộ tập trung vào truyền thông trong toàn công ty tới nhân viên liên quan đến các giá trị/chiến lược/hiệu suất của tổ chức cũng như các chương trình, chính sách. Phần truyền thông bên ngoài của công việc bao gồm các khía cạnh của một hoặc nhiều nội dung sau: quan hệ công chúng, quan hệ chính phủ, quan hệ cộng đồng/trách nhiệm doanh nghiệp, quan hệ nhà đầu tư. Trong những tình huống cụ thể, việc phát triển tài liệu cho truyền thông tiếp thị/quảng cáo là cần thiết
- Lập kế hoạch và thực hiện quản lý thay đổi cho các dự án phi kỹ thuật. Tập trung vào những thay đổi trong quy trình kinh doanh, sáng kiến doanh nghiệp/thị trường,sáp nhập và mua lại và/hoặc cơ cấu tổ chức..
. Xây dựng, tư vấn đưa ra định hướng, chiến lược, mục tiêu, lộ trình truyền thông GREENFEED, nhất quán với các đối tượng dự phần trong toàn hệ sinh thái GREENFEED: nội bộ, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà đầu tư, chính phủ và cộng đồng
. Dẫn đầu nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu và phối hợp với các phòng ban chức năng và Ngành trong các sáng kiến hành động để thúc đẩy mục tiêu truyền thông GREENFEED
. Quản lý, quản tri quy trình truyền thông, đánh giá hiệu quả truyền thông
. Đánh giá rủi ro và xử lý khủng hoảng
- Đối ngoại chung tập đoàn, quan hệ chính phủ, quan hệ cộng đồng/trách nhiệm doanh nghiệp, quan hệ nhà đầu tư khi được yêu cầu
- Xây dựng/ phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông Báo/Đài
Nhiệm vụ chính:
• Truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn
- Xây dựng chiến lược, mục tiêu và khung hoạt động (framework) truyền thông, kế hoạch triển khai truyền thông nhằm xây dựng thương hiệu tập đoàn với các đối tượng dự phần (1) Khách hàng, (2) Đối tác, nhà cung cấp và (3) Nhân viên, (4) Nhà đầu tư và (5) Chính phủ và cộng đồng
- Phát triển bộ công cụ và trực tiếp thực thi hoặc dẫn dắt việc thưc thi các định hướng, kế hoạch, sáng kiến truyền thông thương hiệu nhất quán
- Phát triển và quản lý tất cả các nền tảng truyền thông tập đoàn bên trong và bên ngoài về mặt nội dung (PR, Social media, inflencing via media, KOLs)
- Phát triển và quản lý thông điệp truyền thông phù hợp với các đối tượng mục tiêu, rõ ràng, nhất quán trên các nền tảng nội bộ và bên ngoài
• Truyền thông kinh doanh tố chức, truyền thông lãnh đạo và kết nối nhân viên
- Kết nối, gây ảnh hưởng với các cơ quan tố chức chuyên trách để có được những chứng nhận/giải thưởng, câu claims về tính năng sản phẩm dịch vụ để xây dựng thương hiệu
- Chuẩn bị, tư vấn nội dung truyền thông lãnh đạo liên quan đến tổ chức, kinh doanh trước nội bộ nhân viên và bên ngoài
- Đề xuất định hướng, nội dung truyền thông tập đoàn nhằm triển khai kinh doanh, thông báo định hướng tổ chức, kết nối nhân viên với mục tiêu kinh doanh, tổ chức, thúc đẩy giá trị cốt lõi
- Tăng cường kết nối, hỗ trợ các phòng ban chức năng hoặc Ngành các công cụ truyền thông để có thể triển khai chất lượng truyền thông hiệu quả trong toàn tập đoàn
• Quan hệ báo chí và phòng ngừa khủng hoảng truyền thông (bao gồm quản lý thúc đẩy sự thay đổi - change enablement management)
- Áp dụng các phương pháp quản lý thay đổi, lập kế hoạch truyền thông, đánh giá mức độ thay đổi của tổ chức và phân tích các đối tượng dự phần
- Lên kế hoạch và triển khai truyền thông quản lý sự thay đổi cho những dự án trọng điểm của tập đoàn.
- Lên kế hoạch, định hướng, tổ chức/hỗ trợ tổ chức các sự kiện kết nối các đối tượng dự phần của tập đoàn thông qua townhall, triển khai chiến lược kinh doanh, hội thảo, các sự kiện chuyến thăm cấp cao, cột mốc tăng trưởng, cột mốc phát triển tổ chức…
- Xây dựng và quản lý quan hệ báo chí để thúc đẩy nội dung, thông điệp theo đúng định hướng trên các kênh truyền thông báo chí
- Chuẩn bị bản tóm tắt tin tức (media briefing) cho lãnh đạo trả lời phỏng vấn báo chí, quản lý, tổ chức các hoạt động thông cáo báo chí, sự kiện thương hiệu theo mục tiêu truyền thông đề ra
- Dẫn dắt phòng ngừa và quản lý khủng hoảng truyền thông báo chí và phương tiện xã hội (social media) kịp thời, hiệu quả khi xảy ra sự cố
• Quan hệ đối ngoại: Tập trung vào việc tác động đến nhiều đối tượng dự phần/ bên liên quan bên ngoài để cải thiện môi trường mà tổ chức hoạt động bao gồm: quan hệ chính phủ, quan hệ công chúng, quan hệ cộng đồng/trách nhiệm doanh nghiệp
- Về quan hệ chính phủ, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chính quyền trung ương, tỉnh, địa phương và các đối tượng dự phần có liên quan để đảm bảo việc vận hành kinh doanh thành công và bền vững
- Về quan hệ chính phủ, xây dựng/duy trì mối quan hệ với hiệp hội thương mại, liên minh ngành, dịch vụ công và các cơ quan chức năng khác thúc đẩy tác động đến các chính sách và quan điểm: theo dõi, phân tích và báo cáo về chính sách và pháp luật của chính phủ (ví dụ: xác định các xu hướng chính sách/quy định mới nổi, phát triển các vấn đề và lập trường để trình bày với lãnh đạo tập đoàn, v.v.)
- Về quan hệ công chúng, truyền thông tới khách hàng, người tiêu dùng, giới truyền thông và công chúng nhằm bảo vệ và phát huy danh tiếng của tổ chức bao gồm:
 Thiết lập và sắp xếp các hoạt động thông tin đại chúng (ví dụ: thông cáo báo chí, bài phát biểu, bản tin, truyền thông xã hội, v.v.)
 Tổ chức và ở vai trò là người phát ngôn của công ty khi được phân công tại các sự kiện quảng cáo (ví dụ: họp báo, ngày khai trương, triển lãm, tham quan , v.v.)
 Chuẩn bị cho giám đốc điều hành các cuộc phỏng vấn truyền thông
 Trả lời các câu hỏi (ví dụ: liên hệ đầu tiên để nhận câu hỏi từ công chúng, báo chí, người tiêu dùng, cơ quan chính phủ, v.v.)
 Có thể chịu trách nhiệm về các mối quan hệ cộng đồng/trách nhiệm của doanh nghiệp, bao gồm sự tham gia tích cực vào cộng đồng bằng đóng góp cho việc cách lập kế hoạch, tham gia các chương trình tình nguyện,cấp vốn, làm sạch môi trường
- Về quan hệ cộng đồng/trách nhiệm doanh nghiệp, tích cực tham gia vào cộng đồng nơi tổ chức hoạt động nhằm giải quyết các thách thức xã hội, kinh tế, môi trường và quảng bá hình ảnh của tổ chức theo hướng tích cực bao gồm:
 Xây dựng/duy trì mối quan hệ đôi bên cùng có lợi với các nhóm doanh nghiệp địa phương, đại diện cộng đồng
 Phối hợp tiếp cận cộng đồng để quảng bá hình ảnh của tổ chức theo hướng tích cực và hướng tới cộng đồng (các sự kiện nội bộ, tham quan cơ sở, hội chợ và các sự kiện cộng đồng khác)
 Thực hiện và giám sát các số liệu hiệu suất để chứng minh việc đạt được mục tiêu trách nhiệm của công ty
 Làm việc với lãnh đạo doanh nghiệp về các phương pháp giải quyết các vấn đề cộng đồng phức tạp/nhạy cảm, vùng trọng điểm để đưa ra các sáng kiến mới, v.v.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ
- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch phát triển năng lực cho nhân sự truyền thông ngắn - trung - dài hạn
- Xác định các năng lực, kỹ năng cần thiết và phối hợp HR xậy dựng chương trình và đào tạo để nâng cao kỹ năng, chia sẻ và phổ biến kiến thức thương hiệu truyền thông liên quan trong Khối và Tập đoàn
• Thực hiện những công việc khác được giao theo yêu cầu của Trưởng Khối
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan, ưu tiên ứng viên có bằng thạc sĩ và chứng chỉ chuyên môn về quản lý Thương hiệu, Xây dựng Thương hiệu, Vận hành Thương hiệu, Chiến lược Truyền thông & Thực tiễn Truyền thông cũng như các luật và quy định hiện hành.
- Có kinh nghiệm từ 10 năm trở lên về thương hiệu truyền thông, kinh doanh và quản lý
- Có kỹ năng phân tích, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng tổ chức quản lý
- Nhạy bén, có khả năng quản lý ngân sách
- Có kỹ năng quản lý con người và giao tiếp tốt
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức

Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
  • Bảo hiểm 24h/24h

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
  • Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
  • Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
  • Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
  • Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
  • Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.

Mission

  • Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

3.9
32 review

Review Highlights

Cập nhật 08/02/2025

Ưu điểm

  • Sản phẩm đa dạng, thị trường rộng, nhiều cơ hội phát triển bản thân (71 reviews) 
  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình (64 reviews) 
  • Chính sách, phúc lợi của công ty rõ ràng (108 reviews) 
  • Phù hợp với người ưu tiên sự ổn định (92 reviews) 
  • Đào tạo bài bản cho nhân viên, có cơ hội gắn bó lâu dài (67 reviews) 

Nhược điểm

  • Quy trình rườm rà, phức tạp, có những công việc kéo dài cả năm (115 reviews) 
  • Mức lương có xu hướng giảm, KPI ngày càng nhiều (103 reviews) 
  • Không thưởng lễ, thưởng Tết tùy theo doanh thu ngành (166 reviews) 
  • Khối lượng công việc nhiều, tăng ca nhiều, làm việc vào Thứ 7, Chủ Nhật (173 reviews)  
  • HR thiếu chuyên nghiệp, thái độ chưa tốt (145 reviews) 

05/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

HR nhiệt tình nhưng chế độ lương và phúc lợi bình thường

04/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty bình thường HR nhiệt tình lương vừa phải

02/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn hóa thể thao và chế độ bảo hiểm linh hoạt là điểm mạnh của công ty

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo