Mô tả công việc
– Tìm hiểu nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Phát triển khách hàng mới thông qua internet, mối quan hệ, … (Đối tượng khách hàng tiếp cận chủ yếu là các cá nhân, các shop bán hàng chủ yếu trên MXH hay các sàn TMĐT)
– Đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, khách hàng tái đặt hàng
- Tương tác với các phòng ban khác (kế hoạch, kế toán, sản xuất,...) để công việc được thuận lợi.
- Tham gia xử lý khiếu nại phát sinh trong quá trình bán hàng: chậm trể giao hàng, thu hồi nợ xấu, làm hàng sai, không nhận hàng....
- Làm các báo cáo công việc theo tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc phát sinh do Quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing là lợi thế
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale online, sale B2C
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì Carton
- Nữ, kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9.000.000 – 11.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Review lương 1 lần trong năm
- Thưởng Lễ Tết, hiệu quả công việc,….
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Chế độ phúc lợi: du lịch, teambuilding,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty
- Được hỗ trợ ăn trưa
- Có hỗ trợ xe đi lại khi gặp khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN HAI BỐN BẢY Chúng tôi xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững và trách nhiệm qua việc đề cao sức Sáng tạo & Đổi mới, thúc đẩy Văn hóa Chiến binh, xây dựng Văn hóa Yêu thương, nuôi dưỡng Tinh thần Học hỏi và khuyến khích sự Kết nối - Chia sẻ trong nội bộ cũng như hướng đến môi trường bên ngoài.