Các phòng ban đang tuyển dụng tại VietJet Air

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm VietJet Air

Cập nhật 26/02/2025 21:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET
Guest Experience Officer
VietJet Air 3.6★
36 đánh giá 69 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Uông Bí - Quảng Ninh

Mô tả công việc

  • Focuses on guest satisfaction when identifying business improvement opportunities
  • Represent the guests’ voice within the hotel; centralize and analyse all available guest feedback concerning hotel products and services (directly from guests and tools: Trustyou, Accor Customer Digital Card, Tripadvisors…)
  • Manage responses to all guest feedback, as per Accor Hotel recommendation
  • Share guest insights during morning briefing to GM, HOD and employees: negative as well as positive feedbacks (develop recognition of employees)
  • Deep Dive on Member’s experience and satisfaction and work closely with the loyalty activist
  • Champion the internal communication of Guest Experience related matters to all employees including performance, best practices implemented in other AccorHotels (CXC)
  • Embrace and communicate the Brand Assurance Program and all new brand/quality initiatives effectively to all stakeholders
  • Review and follow up on action plans proposed by each department post-mystery audit
  • In charge of ALLSAFE program, checks and ensures full implementation across all departments.
  • Has regular and close interactions with hotel guests to collect feedbacks and ideas
  • Work closely with front office team to reinforce guest recognition program and ensure guest references are updated on Accor Customer Digital Card per Accor Guidelines
  • Ensure VIP guests’ experience meet expectation from pre-arrival to departure
  • Developing new guest experience projects to increase guest satisfaction
  • Train, direct and monitor guest relation team performance to ensure all standards and operation procedures are adhered to

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive local package.
  • Working with an experienced team at an iconic property located in one of Vietnam's most livable and famous tourist cities. 
  • Develop your talent through learning programs by Accor Academy.
  • Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s Degree in Hospitality or related areas;
  • Strong user knowledge of Microsoft Outlook and Microsoft Office tools;
  • Experience in partnering and working closely with different stakeholders at various levels
  • Perfectly fluent in English and local language, another language a plus
  • Passion for people and for best-in-class service

Yêu cầu hồ sơ

Apply on Hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
  • Chương trình văn nghệ
  • Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
  • Kỳ du lịch của quý công ty
  • Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
  • Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
  • Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
  • Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
  • Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
  • Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
  • Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
  • Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia

Mission

  • Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
  • Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
  • Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
  • Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện

Review VietJet Air

3.6
36 review

09/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ đãi ngộ tốt, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh nhưng quy trình làm việc và giấy tờ phức tạp.

04/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương giờ bay cao so với mặt bằng chung trong nước nhưng công việc vất vả, cường độ bay cao. (VN)

23/02/2024
Tiếp viên Hàng không tại Hồ Chí Minh

Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)

Những nghề phổ biến tại VietJet Air

Bạn làm việc tại VietJet Air? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VietJet Air

VietJet Air

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo