* Số lượng: 01.
* Báo cáo cho: Leader.
* Văn phòng: 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10.
* Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu (Thứ 7: 8h00 – 12h00).
I. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm thêm các Nhà cung cấp mới đảm bảo đáp ứng về chất lượng, giá cả và thời gian.
- Làm việc với các nhà cung cấp hiện tại để đàm phán thương lượng về công nợ, chiết khấu đồng thời phối hợp với các Bộ phận liên quan xúc tiến việc ký kết hợp đồng.
- Thực hiện các công tác liên quan đến việc mua hàng hóa.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến quyết toán các hạng mục thi công (biển hiệu, kính, thạch cao, xây dựng,..), theo dõi và làm đề nghị thanh toán công nợ với nhà cung cấp.
- Làm việc với nhà cung cấp để cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ cho Kế toán.
- Tham gia xây dựng tài liệu về quy trình mua hàng hóa, thanh toán, các quy trình khác của bộ phận.
- Kiểm tra và báo cáo các dữ liệu bất thường của Bộ phận (kho, phiếu IT, phiếu package label, chấm công,..).
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.