Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch công việp: Lập kế hoạch hàng hóa, doanh thu cùng các CTKM, ưu đãi theo từng sàn và quản lý chi phí Marketing hiệu quả
- VM gian hàng trên sàn: Nhập liệu sản phẩm lên gian hàng, trang trí banner/SP vào các ngày campaign và ngày thường
- Cài đặt các CTKM, các tính năng mới của Sàn: Cài đặt các CTKM, voucher và giá kịp thời theo từng thời gian chạy campaign; Cập nhật kịp thời các tính năng mới của sàn
- Tăng traffic: Tăng traffic nội sàn, ngoại sàn thông qua các hình thức quảng cáo hiệu quả như video, livestream, affiliate....
- Phối hợp cùng KAM sàn: Đăng ký tham gia các CTKM của sàn theo từng đợt campaign, Cập nhật các chính sách thay đổi của sàn để điều chỉnh phù hợp
- Báo cáo: Lập mục tiêu công việc và kế hoạch công việc tháng; đảm bảo theo deadline
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh/ Thương mại/ Kinh tế
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vận hành sàn hoặc Marketing hoặc vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm vận hành sàn Tiktok, Shopee..)
- Sử dụng Photoshop cơ bản
- Biết cách đọc số liệu và phân tích Google Analytics
- Biết cách sử dụng một số tool Digital cơ bản: Facebook Ad, Google Adwords, Mailchimp (hoặc các tool tương tự về email)
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Hiểu cơ bản về ngành hàng thời trang, tiêu dùng ...
- Có khả năng tư duy tốt, kỹ năng phân tích số liệu
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Sáng tạo, linh hoạt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)