Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
- Đề xuất và triển khai các chiến lược bán hàng nhằm tăng trưởng doanh số, mở rộng thị phần cho các dòng sản phẩm mỹ phẩm và dược mỹ phẩm.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp
Quản lý đội ngũ kinh doanh:
-
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh có năng lực, đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lãnh đạo, điều hành và phân công công việc cho các nhân viên trong phòng kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống quy trình, KPI, quy chuẩn cho từng công việc của phòng ban mình nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đưa ra các biện pháp khắc phục và nâng cao hiệu suất làm việc
Quản lý hoạt động kinh doanh:
-
-
- Giám sát, đo lường và quản lý các hoạt động bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đã đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như Marketing, Kế toán, Logistics... để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược
-
Phân tích và báo cáo:
- Theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng, tình hình thị trường để đưa ra các đề xuất và điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, các vấn đề cần giải quyết lên Ban Giám đốc
Phát triển sản phẩm và thị trường:
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, hoạt động marketing nhằm thúc đẩy bán hàng.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và mở rộng kênh phân phối sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm, phó phòng hoặc trưởng phòng Kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, dược mỹ phẩm.
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo đội nhóm.
- Có khả năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Am hiểu về thị trường mỹ phẩm và các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, dược mỹ phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề hiệu quả
- Yêu thích kinh doanh, thích hợp làm việc trong môi trường cạnh tranh, có cơ hội mở rộng và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI --> Thu nhập không giới hạn
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết
- Được nghỉ lễ tết, được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo chuẩn doanh nghiệp nhà nước.
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
- Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world - nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.