Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Bộ phận Mua hàng
- Phân công công việc cho các thành viên trong Bộ phận mua hàng;
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến yêu cầu mua nguyên vật liệu, phụ kiện, máy móc cho nhà máy
- Phụ trách mua hàng trong nước và nước ngoài các loại gỗ, veneer/ nguyên vật liệu, phụ kiện
- Đối chiếu nguyên vật liệu yêu cầu với danh sách chính để xác định nhu cầu mua, xác thực các mục chưa rõ ràng, đề xuất giải pháp thay thế;
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, so sánh giá, trình duyệt giá, tạo PO và trình duyệt theo quy trình mua hàng;
- Làm hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc;
- Theo dõi đơn giá và đàm phán giá cả với nhà cung cấp;
- Theo dõi tiến độ hàng về, đối chiếu số lượng, xem công nợ nhà cung cấp.
- Làm đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng và các thủ tục liên quan;
- Hướng dẫn hỗ trợ đồng nghiệp, nhân viên mới;
- Thực hiện các công việc phát sinh do cấp trên giao.
* Số lượng: 02 vị trí (01 cho Nhà máy Sofa, 01 cho Nhà máy Đồ gỗ Nội thất)
* Địa điểm làm việc: tại Nhà máy TTF Bình Dương. Thời gian từ 7h30-16h. Có xe đưa rước hàng ngày từ Thủ Đức/ Hàng Xanh/ Ngã Tư Bình Phước
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/ Giám sát mua hàng nhập khẩu hoặc mua hàng ở các công ty Nội-ngoại thất/ Sản xuất gỗ (có nguyên vật liệu nội thất như vải, da, phụ kiện cho sofa, gia công gỗ và gia công hàng trắng, veneer, hóa chất, dầu màu, kính đá, KKL, phụ kiện, tay nắm, hóa chất, keo sơn, CCDC, thi công công trình...;
- Ngoại ngữ: yêu cầu tiếng Anh hoặc tiếng Hoa tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền đạt, giao tiếp tốt, xử lý công việc nhanh và khoa học;
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên, teamwork;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...);
- Biết sử dụng SAP, TDS, Power BI là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
- Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world - nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.