Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch và vận hành kênh kinh doanh trực tuyến
Xây dựng kế hoạch hành động cho team và cho từng nhân sự để đạt được doanh thu theo target BGĐ đã duyệt.
Phối hợp và rà soát cùng MKT trong việc sử dụng các công cụ MKT như đăng bài facebook, website, TMĐT…hỗ trợ công tác bán hàng trực tuyến.
Kiểm tra phân loại hàng hoá, lên kế hoạch dòng sản phẩm phù hợp cho kênh Kinh doanh trực tuyến
Phối hợp đối soát với kế toán hoàn thành các nghiệp vụ kế toán.
2. Phối hợp cùng Trade để xây dựng chương trình khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng & phát triển thị trường cho kênh bán hàng trực tuyến
3 Hướng dẫn và triển khai chính sách công ty, quy trình làm việc, Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự, thiết lập các tiêu chuẩn về kế hoạch hành động, Đánh giá kết quả làm việc , KPI hàng tháng, hàng quý của nhân sự trong team.
4, Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
5. Báo cáo công việc chuyên môn của nhóm định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu cấp trên
6. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/thời trang/trang sức/luxury,....
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai công việc
Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Chế độ phúc lợi khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ông, ngày phụ nữ, tết thiếu nhi, đồng phục.
Đãi ngộ dành riêng cho CBNV nội bộ về cấp phát phụ kiện và thời trang,..
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận hấp dẫn: Gồm Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng doanh thu
Phụ cấp ăn trưa 25k/bữa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Lương: Cạnh tranh
Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
- Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world - nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.