Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm vận hành điều phối nhân sự trong ca làm việc.
- Phối hợp cùng Quản lý ream thực thi theo các mục tiêu Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của Team Online (Điện Thoại Giá Kho và Care Center) và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
- Điều phối nhân sự tư vấn đảm bảo SLA, hiệu suất chốt đơn, mức độ hài lòng của khách hàng v.v.
- Phối hợp cùng quản lý cteam đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng.
- Gọi và làm mẫu cho nhân viên
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong phạm vi phân quyền
- Phối hợp cùng Quản lý teamtheo sát tiến độ hoàn thành target ngày/ tuần/ tháng của từng nhân viên/team
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
- Phối hợp cùng QA& Training nghe cuộc gọi/ chat của nhân viên để kịp thời đào tạo và tái đào tạo cho nhân sự team.
- Thời gian làm việc: Ca 1: 08:00 17:00, Ca 2: 13:00 22:00, Ca 3: 09:30 18:30. Off 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Ứng viên nam/nữ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales.Có kinh nghiệm trưởng ca/trưởng nhóm là lợi thế.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Ommi Channel, ngành điện tử, từng đảm nhận vị trí senior tại các công ty về bán hàng qua điện thoại
- Có tinh thần nhiệt huyết, thay đổi không ngừng
- Có năng lực: Dẫn dắt đội ngũ, ảnh hưởng và thuyết phục, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Có khả năng tư duy hệ thống, mindset thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12.000.000 đồng – 14.000.000 đồng
- Phép năm, chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
- Chính sách thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, có phòng giải trí, studio
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới
- Được tham gia các khóa đào tạo, Happy Sharing định kỳ để nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức và tối ưu hiệu suất công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn
- Lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng, minh bạch dựa trên dữ liệu
- Tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi, sinh nhật, du lịch thường niên.
Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
- Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world - nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.