Mô tả công việc
Theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ;
Liên hệ và mời Khách hàng ghé thăm văn phòng (Phòng Marketing sẽ cung cấp data khách hàng thật sự có nhu cầu) để giới thiệu về dịch vụ văn phòng và các tiện ích, tư vấn và chốt Hợp đồng;
Cung cấp thông tin của Khách hàng, tạo task cho các Phòng/BP có liên quan hỗ trợ Khách hàng và theo dõi các công việc hỗ trợ Khách hàng.
Chăm sóc Khách hàng định kỳ: chúc mừng sinh nhật, thay mặt Công ty tặng quà, mời tham dự các buổi kết nối doanh nghiệp.
Hoàn thành OKRs được giao.
Báo cáo định kỳ theo quy định với người giám sát trực tiếp.
Soạn hợp đồng cho Khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về hợp đồng cho Khách hàng;
Kết nối Khách hàng với các Phòng chuyên môn có liên quan (theo nhu cầu của Khách hàng) và theo dõi quá trình cung cấp dịch vụ của các Phòng chuyên môn khác cho Khách hàng.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Khách hàng;
Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại;
Chịu trách nhiệm về danh sách khách hàng được giao và các hợp đồng được ký kết.
Hỗ trợ khách hàng, tiếp đón khi Khách hàng đến và làm việc trực tiếp tại Văn phòng Công ty, không cần phải đi ra ngoài tìm khách hàng;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về năng lực
Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không sử dụng từ hoặc nói giọng địa phương;
Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao 1m55 trở lên, nam cao 1m60 trở lên, dưới 33 tuổi
Hoạt bát, năng động, có thái độ tốt và trung thực;
Hoà đồng, nhanh nhẹn, luôn chủ động học hỏi;
Thích vận động và tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Học vấn và kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/ Quản trị nhà hàng khách sạn/Kinh tế/...
Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales về lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, ...
Quyền lợi
Thăng tiến
Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty.
Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
Lương thưởng
Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: Thưởng đạt doanh số, hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, tiền gửi xe, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm,...;
Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
Thưởng tháng 13.
Du lịch
Chính sách du lịch trong năm:
Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại Quốc gia sẽ đến);
Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.
Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm);
Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm);
Bảo vệ sức khoẻ
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.
Tiêm vaccine cúm hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 02:50:03
Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.
Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết
Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.
Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Mission
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.