Việc làm Thời trang Seven.am

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Giám sát Bán hàng - Kênh Sỉ Hồ Chí Minh
Thời trang Seven.am
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 28 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Về công ty:

Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.

Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.

Vai trò chung: Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh (bao gồm doanh số và Khách hàng) tạo lợi nhuận tại Nhà phân phối (NPP) thông qua huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng kênh Wholesale (WS Rep) và là tiếng nói đại diện của SPVB tại NPP.

1. Phát triển kinh doanh

  • Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
  • Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
  • Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến WSR

2. Củng cố họat động bán hàng:

  • Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng WS nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
  • Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
  • Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
  • Đảm bảo WSR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
  • Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ WSR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của WSR so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

3. Quản trị khách hàng:

  • Quản lý các khách hàng WS trên khu vực.
  • Cùng tham gia O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
  • Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá & địa bàn hoạt động đối với nhóm KH WS.
  • Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của KH WS so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
  • Cập nhật thông tin thị trường, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình trade marketing của SPVB.

4. Quản trị tài sản:

  • Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
  • Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác

5. Xây dựng năng lực:

  • Tuân thủ lịch W*W, O*O với WSR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
  • Phát triển năng lực của WSR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp nhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng của họ.
  • Đảm bảo huấn luyện cho WSR mới theo quy định.

6. Khác

  • Tuân thủ các quy định của công ty
  • Các công việc khác theo sắp xếp của Cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung cấp,cao đẳng/đại học
  • Kỹ năng phân tích lãi lỗ
  • Kỹ năng quản trị NPP
  • Kỹ năng bán hàng
  • Có kỹ năng huấn luyện và quản lý nhân viên
  • Có tính chủ động và khả năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
  • Trung cấp tiếng Anh
  • Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản (Word, PowerPoint, Excel)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 44 hours/week
  • Phúc lợi:

    - Bảo hiểm cho nhân viên và người thân gia đình
    - 20 ngày phép hưởng nguyên lương
    - Cơ hội đào tạo và phát triển
    - Lương tháng 13 & Thưởng hấp dẫn
    - Tăng lương hàng năm
    - Phụ cấp khi đi thị trường

  • Lương: 28 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Thời trang Seven.am Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.

Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.

Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết

Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai. 

Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Mission

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.

Những nghề phổ biến tại Thời trang Seven.am

Bạn làm việc tại Thời trang Seven.am? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời trang Seven.am

Thời trang Seven.am

Click để đánh giá