Mô tả công việc
1. Quản lý nhân sự
1.1.Sắp xếp/điều chỉnh lịch làm việc theo tuần cho nhân viên;
1.2.Điều động nhân sự hợp lý, đảm bảo hiệu suất lao động;
1.3.Hướng dẫn, theo dõi nhân viên tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh cơ sở vật chất và an toàn lao động tại cửa hàng;
1.4.Phối hợp với các Phòng ban tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách, quy trình, quy định đã được ban hành của Công ty.
2. Quản lý tài chính
2.1.Quản lý chi phí, doanh thu trong ca;
2.2.Hỗ trợ Quản lý Cửa hàng và các bộ phận liên quan kiểm soát gian lận tài chính.
3. Kiểm soát hàng hoá, nguyên vật liệu quầy bar và trang thiết bị khu vực
3.1.Forecast hàng hoá thuộc quầy bar và đề xuất đặt hàng để đảm bảo hoạt động kinh doanh của cửa hàng;
3.2.Nhận hàng, lưu trữ hàng hoá, nguyên vật liệu trong quầy bar khoa học, tuân thủ nguyên tắc VSATTP và FIFO, hạn chế hàng huỷ;
3.3.Tuân thủ quy định kiểm kê định kỳ nhằm kiểm soát hàng hoá chính xác và chống gian lận;
3.4.Phối hơp với các bô phận liên quan theo dõi việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị
4. Quản lý chất lượng dịch vụ
4.1.Hướng dẫn đội ngũ nhân viên cửa hàng tư vấn các chương trình theo quy định tại từng thời điểm;
4.2.Ghi nhận các phản ánh từ khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ;
4.3.Xử lý các vấn đề phát sinh trong phạm vi;
4.4.Thu thập thông tin và đánh giá của khách hàng, phân tích thị hiếu khách hàng để phục vụ phát triển kinh doanh của cửa hàng;
4.5.Chủ động tìm kiếm và mở rộng nguồn khách tiềm năng cho cửa hàng.
5. Báo cáo
5.1.Báo cáo tháng: Hỗ trợ Quản lý Cửa hàng thực hiện báo cáo COL & COGs, báo cáo hàng hư huỷ/bể vỡ, báo cáo kiểm kê tháng;
5.2.Báo cáo kiểm kê hàng tuần, đặt hàng;
5.3.Báo cáo hàng ngày: báo cáo doanh thu, báo cáo huỷ bill.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi
- Trình độ:Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Du lịch, Khách sạn, Cửa hàng
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành F&B;
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao; Có khả năng lãnh đạo đội nhóm; Có khả năng truyền tải thông tin mạch lạc và đào tạo đội ngũ tốt.
- Phẩm chất cá nhân: Chịu áp lực tốt; Chịu khó, kiên nhẫn, tỉ mỉ, cầu toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội theo quy định của Nhà nước;Review lương hằng năm;
- Thưởng Lễ, Tết và các dịp đặc biệt;
- Lương tháng 13, 14 theo tình hình kinh doanh;
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản, trang bị kiến thức chuyên môn, quy trình và chuẩn hóa trong suốt thời gian làm việc;
- Chính sách giảm giá nội bộ dành cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trong hệ thống.
- Sinh nhật, lễ tết, event, chế độ nghỉ dưỡng kết hợp Team Building được tổ chức thường xuyên;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.
Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết
Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.
Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Mission
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.