Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường nước ngoài (sử dụng tiếng Anh), khách hàng, đối thủ cạnh tranh sản phẩm SEO
Xây dựng bộ tài liệu bán hàng (Credential, case study, báo giá mẫu, hợp đồng mẫu, chính sách bán hàng, điều khoản thanh toán), quy trình bán hàng cho sản phẩm SEO Global
Phối hợp với Marketing xây dựng kế hoạch truyền thông và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Global
Thử nghiệm, đánh giá, đề xuất điều chỉnh gói sản phẩm
Mục tiêu 2: Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch thâm nhập thị trường Global
Lập kế hoạch kinh doanh & dòng tiền
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn, thuyết phục và chốt hợp đồng với khách hàng
Phối hợp với team nội bộ (kỹ thuật, content) quản lý vận hành dự án SEO đảm bảo tiến độ, KPIs dự án đã ký kết với khách hàng
Xây dựng và cải tiến sơ đồ tổ chức và cơ cấu nhân sự (đội ngũ bán hàng) theo mục tiêu kinh doanh.
Mục tiêu 3: Xây dựng đội ngũ từ 1 mình thành 1 team nhằm chiếm lĩnh thị trường Global tinh nhuệ
Hoạch định nhân sự dựa trên kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp với HR tuyển dụng nhân sự cho team
Đào tạo chuyên môn & định hướng sự nghiệp cho nhân sự
Quản lý nhân sự thực thi theo mục tiêu
Tư vấn/hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên cấp dưới hoàn thành nhiệm vụ.
Theo dõi, thống kê và cải thiện các chỉ số kinh doanh của từng cá nhân trong team
Yêu cầu công việc
Tư duy kinh doanh nhạy bén, có khả năng phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng, nhạy bén với khách hàng và thị trường
Có hiểu biết về SEO nói riêng và Digital Marketing nói chung là một lợi thế
Có kiến thức quản trị kinh doanh
Có kiến thức quản lý đội nhóm. Có kinh nghiệm quản lý nhóm trên 3 nhân sự là lợi thế
Kinh nghiệm bán hàng trên 5 năm, kinh nghiệm quản lý từ 01 năm trở năm.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng: tính theo giá trị hợp đồng
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng