Mô tả công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động marketing, thương hiệu, bán hàng, kinh doanh sản phẩm khách sạn.
- Chủ động lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh về khách sạn, Xây dựng sản phẩm bán thông qua các kênh có sẵn.
-Xây dựng Chương trình bán các sản phẩm kinh doanh khách sạn hợp lý, phối hợp cùng phòng ban.
- Theo dõi và có giải pháp với đối thủ cạnh tranh Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội,
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quản lý nhân viên, đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sale - marketing.
- Quản lý tài sản, hàng hóa, trực tiếp đề xuất mua các loại hàng hóa phục vụ cho hoạt động sale, marketing.
- Trực tiếp tìm kiếm và tổ chức thực hiện các dịch vụ liên quan đến sale – marketing.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Xây dựng và tổ chức hướng dẫn hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện hoạt động tập chung các sales,
- Xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mại và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức các hoạt động bán hàng
- Tổ chức kinh doanh các dịch vụ của khách sạn.
- Tổ chức theo dõi khách hàng...
- Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Lập lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Báo cáo lãnh đạo về kết quả và công việc theo tuần, theo tháng.
- Tổng kết đánh giá nhân viên theo từng tháng.
- Thức hiện các Chương trình đào tạo và phát triển nhân lực của phòng Kinh doanh và Công ty.
- Tham gia các buổi họp của Ban lãnh đạo khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về quản lý quản lý kinh doanh hoặc quản lý doanh thu.
- Am hiểu thị trường du lịch khách sạn trong nước và quốc tế.
- Am hiểu các phương thức phân phối của khách sạn (OTA, TA...)
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
- Ưu tiên Tiếng Anh có thể giao tiếp trôi chảy.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Hỗ trợ ăn ca, nhà ở
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, tổ chức sinh nhật và các phúc lợi khác.
- Thưởng KPIs, Thưởng thi đua hàng tháng,
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng