Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển chiến lược kinh doanh:
o Xây dựng và thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng cạnh tranh.
o Phát triển kế hoạch hành động để mở rộng thị trường và thúc đẩy bán hàng trực tiếp.
2. Lập kế hoạch và quản lý hàng hóa:
o Lập dự báo hàng hóa và phối hợp với phòng Mua hàng để đảm bảo cung ứng hàng hóa cho hoạt động kinh doanh.
o Xây dựng ngân sách kinh doanh của Trung tâm theo mục tiêu của Công ty.
3. Nâng cao trải nghiệm khách hàng:
o Phối hợp với các bộ phận Marketing, DVKH, Mua hàng, Kho vận và các bộ phận khác để gia tăng giá trị cho khách hàng.
o Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp hiệu quả để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
4. Tối ưu hóa quy trình kinh doanh:
o Cải tiến và tự động hóa quy trình để nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa nguồn lực.
o Liên tục cải tiến và tối ưu hóa các quy trình và chính sách bán hàng.
5. Phân tích và thích ứng với thị trường:
o Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường để điều chỉnh chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
o Cập nhật thông tin về xu hướng ngành để thực hiện các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
o Khảo sát, phân tích và đánh giá nhu cầu của thị trường về ngành nghề kinh doanh cốt lõi của Công ty (phụ tùng, phụ gia cho ô tô).
6. Phát triển đội ngũ kinh doanh:
o Lên kế hoạch và đào tạo đội ngũ kinh doanh về sản phẩm và kỹ thuật bán hàng tiên tiến.
o Khuyến khích học hỏi và cải tiến liên tục (kaizen) trong đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo và quản lý một đội ngũ kinh doanh đa dạng.
3. Xây dựng chiến lược: Kỹ năng xây dựng và thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng cạnh tranh.
4. Phát triển mạng lưới: Kỹ năng phát triển mạng lưới kinh doanh và kênh phân phối.
5. Khảo sát và phân tích: Kỹ năng khảo sát, phân tích và đánh giá nhu cầu của thị trường về ngành nghề kinh doanh cốt lõi của Công ty (phụ tùng, phụ gia cho ô tô).
6. Phối hợp đa phòng ban: Kỹ năng phối hợp xuất sắc với các phòng ban khác nhau để đạt được mục tiêu kinh doanh.
7. Cải tiến quy trình: Thành thạo trong việc cải tiến và tự động hóa quy trình kinh doanh
8. Nghiên cứu thị trường: Khả năng nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường để điều chỉnh chiến lược.
9. Đào tạo: Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia đào tạo bên trong và bên ngoài doanh nghiệp
- Độ tuổi: 27 - 42
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, môi trường trẻ và cởi mở
- Phúc lợi:
o Thưởng các dịp lễ lớn.
o Du lịch, team-building, các hoạt động ngoại khóa (chạy bộ, nhảy,…)
o Teabreak hàng ngày
o Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc - Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và chủ nhật
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng