Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Ban Giám đốc
- Thiết lập, tổ chức, quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh
- Quản lý, điều hành và giám sát kế hoạch kinh doanh định kỳ nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Hoạch định, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho bộ phận marketing; bán hàng online
- Xây dựng, đề xuất các chương trình, chính sách bán hàng
- Xây dựng quy trình công việc của bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online.
- Quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên marketing, nhân viên kinh doanh online
- Phối hợp phòng HCNS tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh
- Tìm kiếm, mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng
- Đề xuất các giải pháp marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Xác định thị trường tiềm năng, đánh giá đối thủ và đưa ra giải pháp cho Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 30 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các doanh nghiệp bán lẻ
- Có kỹ năng kinh doanh, phát triển doanh thu tốt trên các kênh bán hàng Online, sàn TMĐT
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai về Digital Marketing
- Đam mê kinh doanh và chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, năng động và không ngại vất vả
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và điều hành nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo và đàm phán với khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, quyết đoán
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Đồng nghiệp: - Môi trường trẻ, năng động, đoàn kết
- Phúc lợi:
- Thu nhập gồm lương cứng + phụ cấp + % doanh thu
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty (BHXH; BHYT; BHTN)
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Văn phòng làm việc hiện đại
- Được cấp laptop, CCDC và điện thoại phục vụ làm việc - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày phép năm
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng