Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng Kênh Hiện Đại để phát triển, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh tại các chuỗi H&B.
- Tư vấn cho Ban TGĐ về chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn phù hợp với chiến lược công ty.
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng Kênh Hiện Đại trong việc quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh của Kênh Hiện Đại, đề xuất chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Phối hợp với Giám đốc bán hàng Kênh Hiện Đại trong việc tổ chức đào tạo nhân sự để nâng cao kỹ năng và hiệu suất bán hàng.
- Cải tiến quy trình, chính sách và thủ tục để nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Tham mưu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động theo kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, thúc đẩy bán hàng.
- Phối hợp tất cả các phòng ban có liên quan trong việc hoạch định, triển khai các hoạt động: Marketing, phát triển sản phẩm và các hoạt động hỗ trợ thị trường khác tại khu vực đang quản lý theo chỉ đạo chung từ Giám đốc kinh doanh, Giám đốc Marketing, GĐ Trade Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế/ ĐH Dược hoặc các chứng chỉ văn bằng tương đương.
- Có bằng cấp hoặc am hiểu về thị trường Dược phẩm.
- Có bằng cấp Anh văn , chứng chỉ về quản lý.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.
- Nhạy bén với thị trường kinh doanh đặc biệt là kinh doanh dược phẩm.
- Tin học văn phòng: có thể soạn thảo văn bản (Word), tính toán (Excel), Power Point, sử dụng thành thạo giao tiếp qua email ( gửi, nhận, lưu trữ…)
Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, giao tiếp lưu loát, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán tốt.
- Khả năng quản lý công việc, theo sát tiến độ công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng