Mô tả công việc
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ thân thiết với Hội sở và các đơn vị kinh doanh ngân hàng để thúc đẩy việc khai thác sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 20%
- Chủ động liên hệ, đồng hành cùng các công ty thành viên GIC kết nối và triển khai hợp tác bảo hiểm với đơn vị kinh doanh ngân hàng tại địa phương tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 30%
- Đầu mối liên hệ giữa đơn vị kinh doanh ngân hàng, công ty thành viên GIC và các bộ phận nghiệp vụ GIC để kịp thời cập nhật thông tin, phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành việc hợp tác bảo hiểm – ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
- Lập kế hoạch hỗ trợ kinh doanh, theo dõi, cập nhật báo cáo kết quả kinh doanh , đề xuất các điều chỉnh liên quan đến việc thúc đẩy bán bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm, xây dựng & đề xuất các chương trình thi đua nội bộ, chương trình thi đua cho đối tác. Tỷ trọng: 20%
- Sắp xếp, phối hợp tổ chức, thực hiện đào tạo mới/đào tạo nhắc lại các sản phẩm truyền thống, sản phẩm đặc thù & các khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh đối tác Bancas định kỳ và theo yêu cầu của đối tác tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí giám sát kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh từ 2 năm trở lên.
- Kinh nghiệm thúc đẩy bán ngân hàng/ bảo hiểm phi nhân thọ từ 2 năm trở lên là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm xây dựng các chương trình thi đua.
-TOEIC 600 IELTS 5.5 TOEFL iBT 71
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng