Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển trong tương lai.
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên sales.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
Có trách nhiệm phối hợp với các nhóm chuyên trách Kỹ sư ứng dụng giải pháp, kỹ sư hệ thống... để xây dựng giải pháp, triển khai dự án hiệu quả đồng thời là cầu nối thu thập thông tin từ phía khách hàng để đảm bảo các nhu cầu và đề xuất từ khách hàng được đáp ứng tốt nhất và hài lòng nhất.
Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (nhóm khách hàng gồm các khách sạn, các Agency, các đầu mối Quan hệ & Tổ chức sự kiện của các cơ quan, đơn vị Trung ương và Hà Nội).
Nghiên cứu thị trường (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường Event, hội thảo...) Đề xuất các giải pháp, xu hướng triển vọng mới.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin/điện tử viễn thông ....;
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm và hiểu biết rõ về tổ chức sự kiện, Marketing, Event... và ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng mảng thị trường
Ưu tiên Tiếng Anh nói và viết tốt, có kinh nghiệm giao tiếp/làm việc trong môi trường có yếu tố quốc tế.
Nam – Nữ tuổi từ 25 đến 35
Quyền lợi
Thu nhập
Thu nhập lên tới 1.500$ + Hoa hồng
Mức lương cạnh tranh thị trường, có thể thương lượng theo năng lực
Chính sách chung
Tối thiểu 13,5 tháng lương/ năm
Khám sức khỏe định kỳ các bệnh viên cao cấp
Thưởng lễ, tết
BHXH, BHYT, BHTN
Du lịch, Teambuilding trong và ngoài nước, 2- 3 lần/năm (đặc biệt là du lịch nước ngoài)
Các thông tin khác
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và thay đổi
CLB thể thao (Bóng đá, Yoga, Chạy...) luôn được công ty quan tâm và hỗ trợ
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h/ngày; 5 ngày/tuần (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp:
Được các chuyên gia về công nghệ có kinh nghiệm hướng dẫn kèm cặp trong quá trình làm việc
Đươc đào tạo về sản phẩm/dịch vụ mở rộng phạm vi kiến thức/công nghệ mới. Công ty tài trợ chi phí các khóa CEH, CCNP, CCIE, JNCIE, ITIL, LPI... nếu nhân sự mong muốn nâng cao chuyên môn
Được tham gia các khóa học nước ngoài của khu vực Châu Á Thái Bình Dương về CNTT và Internet (Apricot/APNIC ....).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:25:02
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng