Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đào tạo, hướng dẫn cửa hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các chỉ tiêu được giao
- Tổ chức sắp xếp huấn luyện phát triển nhân sự.
- Đề xuất phương án trưng bày tối ưu cho cửa hàng, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống.
- Đào tạo hướng dẫn quản lý hàng hóa, tài sản công cụ dụng cụ và tài chính cửa hàng
- Lập kế hoạch triển khai setup cửa hàng mới, phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Giám sát toàn bộ quy trình setup từ khi nhận mặt bằng đến khi bàn giao cửa hàng.
- Đánh giá và báo cáo tiến độ, chất lượng công việc cho ban lãnh đạo.
- Tổ chức, điều phối, triển khai và sắp xếp trưng bày hàng hóa tại cửa hàng mới.
- Hỗ trợ bán hàng trong các đợt khai trương hoặc tăng cường hỗ trợ bán hàng khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, trưng bày hàng hóa hoặc setup cửa hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý đội nhóm.
- Am hiểu về tiêu chuẩn trưng bày trong ngành hàng gia dụng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty cổ phần mỹ phẩm SACHI COSMETIC được thành lập năm 2018, chuyên cung cấp và phân phối hàng nghìn dòng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết luôn sát cánh cùng SACHI trên hành trình mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam. Hơn thế nữa, công ty luôn không ngừng nỗ lực phát triển để cung cấp lại các sản phẩm mỹ phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Chúng tôi tự đặt cho mình nhiệm vụ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt làm động lực tích cực để phát triển xa hơn trong tương lai.