Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách bán hàng, chiến lược kinh doanh sản phẩm công ty vào kênh Horeca.
- Phân tích thị trường, quy hoạch danh sách khách hàng Horeca sẽ tiếp cận.
- Trực tiếp bán hàng, lên đơn, theo dõi đơn hàng cho đến khi sản phẩm giao đến khách hàng.
- Thu thập thông tin, xử lý các khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cho kế hoạch truyền thông, phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Tiếng Anh cơ bản, biết sử dụng vị tính văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng ở kênh Horeca là một lợi thế,
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
Chế độ quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc than thiện, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 17h30).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)