Mô tả công việc
Lập kế hoạch, chính sách dựa trên nghiên cứu thị trường
Tổ chức, triển khai các hoạt động PR - Marketing như: chương trình khuyến mãi, tổ chức workshop/ event/ hội chợ/ họp báo, các chương trình CSKH
Lên ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty, đặc biệt là digital marketing
Thực hiện các hoạt động quảng cáo theo kế hoạch, tối ưu hoá các chiến dịch PR - Marketing
Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo
Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông (sẽ đăng nội dung gì, hình ảnh như nào...)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, video, tờ rơi, catalogue...
Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình nhằm CSKH và phát triển thương hiệu, triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh, lập kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng, xây dựng kế hoạch, tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng cho nhóm kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, dược, y tế...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)