Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số của Viettel
- Sản phẩm, dịch vụ mà nhân sự hỗ trợ khách hàng được công ty cung cấp đầy đủ về thông tin nghiệp vụ
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi, không gọi ra tư vấn bán hàng
Thời gian làm việc: ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
- Ca 1: 7h00 -15h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
Quyền Lợi:
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Văn phòng chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Ký HĐLĐ đóng đầy đủ BHYT, BHXH
- Thưởng tết, thâm niên theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên đã học xong chương trình học_ Trình độ Trung cấp trở lên, Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Cầu tiến, nghiêm túc trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...