Mô tả công việc
- Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Điều phối
- Chuẩn bị công dụng cụ, mỹ phẩm,..
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt (massage mặt, trị mụn, ...v.v)
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Thẩm mỹ viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu;
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách.
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB + tua + KPI tua + % tư vấn+ tips(100% từ khách hàng) <=> 20tr trở lên=>
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
Công ty cổ phần nguồn nhân lực Worklink (Worklink-Hr) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty, doanh nghiệp và các tập đoàn tại Việt Nam. Được thành lập năm 2014 với 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Basara và Tổ chức Jinzai – Liên hiệp về nhân sự tại Nhật Bản. Với phương châm “Đồng hành cùng doanh nghiệp” chúng tôi đã đang và sẽ cố gắng hết mình để luôn là cầu nối giữa ứng viên với doanh nghiệp và là giải pháp hữu hiệu trong việc tìm kiếm nhân sự chất lượng cao nhằm đáp ứng đủ– đúng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.