Các phòng ban đang tuyển dụng tại NTQ Solution

Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm NTQ Solution

Cập nhật 14/03/2025 10:06
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần NTQ Solution
Chương Trình Thực Tập Sinh Savills Vietnam 2024 - Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Intern)
NTQ Solution 3.3★
64 đánh giá 52 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTION:

1. Khu vực sảnh/ Lobby area:

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)./ Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor's staff.

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng./ Maintain clean and tidy counter.
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có./ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách./ Prepare the necessary forms to assist guests.

3. Công việc chính/ Main tasks:

  • Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan./ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu./ Provide essential project information when required.
  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý./ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết./ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án./ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý./ Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo/ Reports:

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp./ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor.
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật./ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN/ REQUIREMENTS:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân./ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN/ BENEFITS:

  • Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến/Mentoring/coaching for career development
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp/ Professional working environment
  • Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm/Training in technical knowledge and soft skills

LỘ TRÌNH ỨNG TUYỂN:

  • Thời gian nộp hồ sơ: hiện tại - 30.11.2024
  • Thời gian tuyển chọn: Tháng 12.2024
  • Thời gian thực tập: từ Tháng 01.2024

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân./ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp thực tập/ Internship Allowance
  • Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến/Mentoring/coaching for career development
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp/ Professional working environment
  • Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm/Training in technical knowledge and soft skills
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Nhà 24, ngõ 1008 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

NTQ Solution là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực : Gia công xuất khẩu phần mềm, tư vấn và phát triển các gói giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước và cung cấp thương mại điện tử. Lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của Công ty là: Cung cấp các dịch vụ IT Outsourcing – gia công xuất khẩu phần mềm, cho các Công ty nước ngoài (Oversea).

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm đầy đủ SI, HI, UI và bảo hiểm bổ sung (PTI). 
  • Bảo hiểm Y tế, Xã hội và Thất nghiệp (dựa trên mức lương gộp, theo Bộ luật Lao động) và Bảo hiểm tai nạn

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Xây dựng đội nhóm

Lịch sử thành lập

  • 2016: Sao Khue Award
  • 2011: Thành lập

Mission

NTQ mong muốn là nơi quy tụ của nhiều hiền tài, có cùng đam mê, khát vọng, tinh thần học hỏi trong mọi lĩnh vực khoa học công nghệ, cùng nhau đoàn kết, sáng tạo và nỗ lực vượt mọi khó khăn để xây dựng NTQ trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, có tên trên bản đồ số của thế giới.


Review NTQ Solution

3.3
64 review

07/03/2025
Web Developer tại Hà Nội

Mất dần văn hoá, lợi ích nhóm lên ngôi

06/03/2025
Java Developer tại Hà Nội

Sắp thất nghiệp ở công ty

03/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách công ty kém nhưng đồng nghiệp hoà đồng (CTT)

Những nghề phổ biến tại NTQ Solution

Bạn làm việc tại NTQ Solution? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NTQ Solution

NTQ Solution

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo