Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÊ LA

Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Xây dựng
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm PHÊ LA

Cập nhật 03/12/2025 17:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
C&B Manager
PHÊ LA 1.0★
2 đánh giá 160 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng, điều chỉnh chiến lược chức năng và kế hoạch trong năm phát triển nguồn nhân lực phù hợp theo định hướng chiến lược chung của Công ty.

· Xây dựng kế hoạch quỹ tiền lương hàng năm: Kế hoạch quỹ tiền lương tương ứng với kế hoạch nhân sự, phối hợp với các Bộ phận/Phòng/Ban đề xuất với Ban Giám đốc, Ban Quản lý xét nâng bậc lương hàng năm hoặc đột xuất đối với CBCNV có nhiều thành tích trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

· Phối hợp cùng các Bộ phận xây dựng kế hoạch nhân sự: xác định nhu cầu từng Bộ phận và toàn Công ty theo định biên nhân sự, kế hoạch hàng năm và chiến lược của Công ty.

· Hỗ trợ, tư vấn xây dựng, triển khai phổ biến cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý điều hành Công ty.

· Đề xuất về việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, định biên, bố trí sắp xếp nhân sự nhằm đạt mục tiêu là bố trí nhân sự đúng về chuyên môn, phù hợp với năng lực để ngày càng nâng cao hiệu quả công việc.

· Hỗ trợ Ban Giám đốc tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình huấn luyện – đào tạo (nội bộ, bên ngoài) về các quy chế, quy trình cho CBCNV theo chủ trương và chính sách phát triển của Công ty.

· Thường xuyên tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của CBCNV để đề xuất các biện pháp giải quyết.

· Đề xuất các biện pháp xây dựng nề nếp, văn hóa Công ty.

· Tham gia cùng với các Trưởng Bộ phận giải quyết các mâu thuẫn nội bộ.

· Tham mưu, hỗ trợ, hướng dẫn nghiệp vụ nhân sự cho các nhân sự thuộc cấp.

· Theo dõi, đánh giá và giám sát việc sử dụng nhân sự, dự báo tình hình biến động nhân sự tại các Phòng ban.

· Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách nhân sự đối với người lao động như lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn, các chế độ phúc lợi…theo quy chế của Công ty.

· Trực tiếp kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm nội quy, quy chế Công ty. Hướng dẫn và định hướng xử lý kỷ luật đối với người lao động.

· Giám sát thực hiện công tác đánh giá KPI, tính và trả lương cho CBCNV.

· Đề xuất điều chỉnh các chính sách, chế độ, quy chế, quy định, quy trình của Công ty và các hành vi phản văn hóa Công ty của CBCNV.

· Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc trực tiếp chỉ đạo.

· Quản lý con người

- Định biên và nhân lực hoạt động hiệu quả.

- Đào tạo nhân viên theo kế hoạch.

- Có nguồn kế thừa sẵn sàng.

· Quản lý chất lượng nhân viên

- Đánh giá năng lực bằng KPI.

· Báo cáo vận hành hàng ngày.

· Quản lý kế hoạch hoạt động của cơ sở

- Có kế hoạch hoạt động rõ ràng.

- Báo cáo tiến độ và hiệu quả từng giai đoạn.

· Quản lý chi phí vận hành Bộ phận/Phòng ban.

· Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ.

· Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

·       Có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

·       Kỹ năng tổ chức, phân công, bố trí sắp xếp công việc, xác định được tính chất công việc ưu tiên, quan trọng.

·       Kỹ năng lập & triển khai kế hoạch.

·       Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá các vấn đề rủi ro, tìm ra nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp phù hợp.

·       Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức.

·       Kỹ năng phỏng vấn, nhận xét và đánh giá con người.

·       Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết xung đột nội bộ.

·       Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.

·       Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Window, Excel, Power Point.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
289 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 96-98-100 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên, với nỗi vất vả nhọc nhằn của người nông dân; cảm nhận được hết thảy những tầng hương ẩn sâu trong từng nguyên liệu.
 
Một chặng đường dài đang chờ phía trước, Phê La đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện Nốt Hương Đặc Sản – Nguyên Bản – Thủ Công đầy cảm hứng và càng tự hào hơn khi được mang sứ mệnh: “Đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2022

Mission

Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.


Review PHÊ LA

1.0
2 review

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương cũng không gọi là tệ nhưng rõ ràng là không thể thăng tiến.

09/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp mà lượng công việc thì siêu nhiều. Trừ tết Âm lịch thì tất cả các ngày lễ đều k được thưởng 1 đồng nào.

Những nghề phổ biến tại PHÊ LA

Bạn làm việc tại PHÊ LA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÊ LA

PHÊ LA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo