Căn cứ Quyết định số 2094/QĐ-UBND ngày 03 tháng 10 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận;
Căn cứ Quyết định số 36/QĐ-VPĐKĐĐ ngày 17/01/2024 của Văn phòng Đăng ký đất đai về việc giao số lượng người làm việc hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp năm 2024 của văn phòng Đăng ký đất đai;
Căn cứ Quyết định số 121/QĐ-VPĐKĐĐ ngày 20/3/2024 về việc phê duyệt đề án vị trí việc làm của Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận;
Để đáp ứng nhu cầu tại các Chi nhánh, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận thông báo Tuyển dụng lao động làm việc tại hệ thống Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận như sau:
I. Nhu cầu tuyển dụng:
– Chỉ tiêu tuyển dụng: 21 chỉ tiêu.
– Vị trí tuyển dụng:
S T T |
Đơn vị (Phòng đăng ký dự tuyển) |
Chỉ tiêu tuyển dụng |
Vị trí việc làm
cần tuyển |
Mô tả vị trí việc làm cần tuyển |
Trình độ chuyên môn |
|
Trình độ |
Chuyên ngành |
|||||
1 |
CN. VPĐKĐĐ LaGi
|
02 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà, các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
02 |
Đăng ký & cấp GCN |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học
hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai |
||
02 |
Tổng hợp |
Giải quyết đơn thư phản ánh, kiến nghị, về lĩnh vực cấp giấy chứng nhận của hộ gia đình, cá nhân.
– Công tác tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng; – Công việc tổng hợp; – Công việc cải cách hành chính; – Công việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; – Công việc hành chính, quản trị; – Công việc xây dựng kế hoạch, chương trình … |
Đại học |
Hành chính; Luật (chính quy) |
||
01 |
Thông tin- Lưu trữ |
Quản lý, lưu trữ hồ sơ địa chính; chỉnh lý biến động đất đai, lập hồ sơ địa chính. Thực hiện công tác giao dịch bảo đảm về quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Vận hành cơ sở dữ liệu đất đai. Thống kê, kiểm kê đất đai. Thực hiện công tác Quản trị mạng. Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ. |
Đại học hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai; Công nghệ –
Thông tin |
||
2 |
CN. VPĐKĐĐ Hàm Thuận Nam |
01 |
Tổng hợp |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học |
Quản lý đất đai |
3 |
CN. VPĐKĐĐ Hàm Tân |
01 |
Kế toán |
Kế toán viên, thực hiện nhiệm vụ kiểm soát các nguồn thu phí, lệ phí và dịch vụ tại Chi nhánh; báo cáo quyết toán phí lệ phí, Thuế giá trị gia tăng, thuế Thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp. Lập hợp đồng, xuất hóa đơn, thanh lý hợp đồng, theo dõi công nợ đối với các hợp đồng dịch vụ; theo dõi, phối hợp lập hồ sơ quyết toán công trình dự án thuộc lĩnh vực đất đai. |
Đại học |
Kế toán |
4 |
CN. VPĐKĐĐ Tánh Linh |
01 |
Thông tin – lưu trữ |
Quản lý, lưu trữ hồ sơ địa chính; chỉnh lý biến động đất đai, lập hồ sơ địa chính. Thực hiện công tác giao dịch bảo đảm về quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Vận hành cơ sở dữ liệu đất đai. Thống kê, kiểm kê đất đai. Thực hiện công tác Quản trị mạng. |
Đại học; Cao đẳng |
Quản lý đất đai; Công nghệ –
Thông tin |
5 |
CN. VPĐKĐĐ Đức Linh |
01 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà, các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
6 |
CN. VPĐKĐĐ Đức Linh |
01 |
Tổng hợp |
Giải quyết đơn thư phản ánh, kiến nghị, về lĩnh vực cấp giấy chứng nhận của hộ gia đình, cá nhân.
– Công tác tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng; – Công việc tổng hợp; – Công việc cải cách hành chính; – Công việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; – Công việc hành chính, quản trị; – Công việc xây dựng kế hoạch, chương trình … |
Đại học |
Hành chính; Luật (chính quy) |
7 |
Phòng Kỹ thuật – Địa chính |
05 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà ở và các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho công tác đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
8 |
Phòng Hành chính – Tổng hợp |
02 |
Hành chính |
Tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ, theo dõi tình hình thi hành văn bản pháp luật, cải cách hành chính… |
Đại học |
Hành chính; Luật;
Quan hệ lao động |
9 |
Phòng Đăng ký và cấp GCN |
02 |
Đăng ký & cấp GCN |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học
hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai |
2. Hồ sơ tuyển dụng:
– Đơn xin việc theo mẫu hiện hành;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú;
– Bản xác nhận thông tin về cư trú theo Thông tư 66/2023/TT-BCA ngày 17/11/2023 của Bộ Công an;
– Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học) phải phù hợp với vị trí việc làm; được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe.
3. Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày 25 tháng 3 năm 2024 đến hết ngày 20 tháng 4 năm 2024, cụ thể:
Người tham gia dự tuyển nộp hồ sơ tại Phòng Hành chính – Tổng hợp, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh (trong giờ hành chính).
Địa chỉ: Khu dân cư Bắc Xuân An, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Điện thoại liên hệ số: 0252. 3825539.
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận thông báo công khai trên cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận tại địa chỉ www.stnmt.binhthuan.gov.vn để mọi người được biết./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
Chúng tôi là Selex Motors, một startup trong lĩnh vực xe điện thông minh. Mục đích của chúng tôi là phát triển các phương tiện điện thông minh và khai thác năng lượng tái tạo để giúp xây dựng một tương lai Việt Nam bền vững. Hiện tại chúng tôi đang phát triển 1 thế hệ mới của xe máy điện với mục tiêu thay đổi khái niệm về xe máy, thúc đẩy sự phổ cập của xe máy điện trong tương lai gần. Tầm nhìn của chúng tôi là sẽ xây dựng Selex Motors trở thành 1 Tesla của Đông Nam Á. Selex Motors là 1 tập thể có trình độ cao, có kinh nghiệm học tập và làm việc từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Israel, Đài loan, Malaysia ... cùng chia sẻ khát vọng xây dựng 1 công ty công nghệ cao, phát triển bền vững, lâu dài có khả năng cạnh tranh với thế giới. Với sự đồng hành của các quỹ đầu tư uy tín, trong đó có Ngân hàng phát triển châu Á ADB, chúng tôi đang phát triển nhanh và đang tìm kiếm các nhân sự tài năng và tâm huyết để giải quyết các bài toán thử thách trong nhiều lĩnh vực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
Selex Motors được thành lập vào năm 2018 trong một căn phòng nhỏ 10m² với khát vọng thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam và thế giới thông qua phương tiện điện thông minh, đưa năng lượng tái tạo vào giao thông.
Mission
Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua phương tiện điện thông minh và năng lượng tái tạo, bền vững trong chất lượng và bền vững trong giá trị.
Review Điện Thông Minh Selex
Công ty vào bắt đi học văn hóa công ty , xem video đọc báo CEO nói về sự phát triển công ty (rw)
Công ty còn bé, một môi trường làm việc nhìn chung là tốt, phù hợp cho các bạn thực sự đam mê cống hiến, phát triển mạnh mẽ bản thân. (rw)
Chế độ tại Selex chỉ nằm ở mức trung bình, nhưng giúp mình trưởng thành, hỏi hỏi nhiều trong công việc (indeed)