Mô tả công việc
• To ensure the accuracy of all charges and credits to the various debtor accounts and ensure they are posted on a timely basis.
Kiểm tra chính xác các khoản phí và thẻ tín dụng và ghi vào hệ thống kịp thời.
• The preparation and mailing of account statements to customers on a timely basis and to monitor the subsequent collection of all accounts.
Đối chiếu và gửi công nợ cho khách hàng kịp thời, để theo dõi các khoản thu tiếp theo.
• To conduct all necessary credit checks on all new credit applicants, to make recommendations according to existing credit policies and to maintain details of credit given to customers.
Kiểm tra các công nợ mới, phải phù hợp với chính sách và gửi chi tiết công nợ cho khách hàng.
• The completion and updating of all individual debtor records.
Hoàn thành và cập nhật tất cả các công nợ cá nhân.
• Process all Credit Applications, ensuring that the clients are notified promptly and professionally.
Kiểm tra và xử lý tất cả các thẻ tín dụng, bảo đảm thông báo kịp thời và chuyên nghiệp cho khách nếu các thẻ không hợp lệ.
• In the AR module, set up AR accounts for newly approved credits and ensure creditors’ details are correct at all times.
Thiết lập tài khoản công nợ cho các thẻ tín dụng mới đã được phê duyệt, và phải bảo đảm chi tiết công nợ phải đúng.
• Setup AR accounts for groups/ events in 48 hours after checking-out if revenue is correct.
Thiết lập công nợ sau 48h sau khi đoàn hoặc sự kiện trả phòng nếu doanh thu là đúng.
• Accountable for the accurate processing of all AR accounts.
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các tài khoản công nợ.
• Ensure that all Trade Debtors’ invoices are accurate; all services invoiced supported by a valid guarantee of payment and the room rates correct.
Kiểm tra giá phòng cũng như các khoản đặt cọc hay thanh toán trước khi xuất hóa đơn cho các khách hàng, bảo đàm rằng hóa đơn luôn xuất đúng.
• Responsible for the timely transfer of the invoices to the city ledger and prompt mailing (or emailing) of the invoices to the debtors.
Chịu trách nhiệm ghi hóa đơn vào sổ cái kế toán cũng như gửi hóa đơn cho khách qua email hoặc qua đường bưu điện.
• Answer debtors’ inquiries promptly and effectively.
Trả lời các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
• Process all cheques and payments received accurately and on a daily basis.
Ghi nhận tất cả các khoản đặt cọc và thanh toán vào hệ thống hàng ngày.
• Complete a daily summary of all adjustments related to the City Ledger; ensure that it is distributed as necessary and reconciled with a PMS generated report at end of shift.
Hoàn thành bảng tóm tắt về các điều chỉnh của các khoản công nợ, bảo đàm rằng nó đã được đối chiếu với phần mềm quản lý khách sạn vào cuối ca.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Professional, dynamic working environment
• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp
Competitive salary & benefits offered
• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn
Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel
• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm
44 working hours/week & 12 annual leaves/year
• Du lịch hàng năm
Annual team building trip
• Được chia phí dịch vụ hàng tháng
Service charge distribution
Yêu cầu công việc
• Bachelor’s Degree in Accounting / Finance/ Cử nhân kế toán tài chính.
• Minimum 2 years of experience in a similar capacity/ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kế toán cấp cao ở vị trí tương đương.
• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language/ Thành thạo kĩ năng đọc viết nói tiếng Anh.
• Proficient in MS Excel, Word, PowerPoint, and relevant financial and accounting reporting systems/ Thành thạo MS Excel, Word, PowerPoint và các hệ thống báo cáo tài chính có liên quan.
• Fully conversant in accounting principles and financial regulation standards/ Thành thạo các nguyên tắc kế toán & các nguyên tắc tiêu chuẩn tài chính.
Yêu cầu hồ sơ
Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam
Phone: 0909.370.754 ( Ms. Nhung)
Chúng tôi là Selex Motors, một startup trong lĩnh vực xe điện thông minh. Mục đích của chúng tôi là phát triển các phương tiện điện thông minh và khai thác năng lượng tái tạo để giúp xây dựng một tương lai Việt Nam bền vững. Hiện tại chúng tôi đang phát triển 1 thế hệ mới của xe máy điện với mục tiêu thay đổi khái niệm về xe máy, thúc đẩy sự phổ cập của xe máy điện trong tương lai gần. Tầm nhìn của chúng tôi là sẽ xây dựng Selex Motors trở thành 1 Tesla của Đông Nam Á. Selex Motors là 1 tập thể có trình độ cao, có kinh nghiệm học tập và làm việc từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Israel, Đài loan, Malaysia ... cùng chia sẻ khát vọng xây dựng 1 công ty công nghệ cao, phát triển bền vững, lâu dài có khả năng cạnh tranh với thế giới. Với sự đồng hành của các quỹ đầu tư uy tín, trong đó có Ngân hàng phát triển châu Á ADB, chúng tôi đang phát triển nhanh và đang tìm kiếm các nhân sự tài năng và tâm huyết để giải quyết các bài toán thử thách trong nhiều lĩnh vực.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
Selex Motors được thành lập vào năm 2018 trong một căn phòng nhỏ 10m² với khát vọng thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam và thế giới thông qua phương tiện điện thông minh, đưa năng lượng tái tạo vào giao thông.
Mission
Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua phương tiện điện thông minh và năng lượng tái tạo, bền vững trong chất lượng và bền vững trong giá trị.
Review Điện Thông Minh Selex
Công ty vào bắt đi học văn hóa công ty , xem video đọc báo CEO nói về sự phát triển công ty (rw)
Công ty còn bé, một môi trường làm việc nhìn chung là tốt, phù hợp cho các bạn thực sự đam mê cống hiến, phát triển mạnh mẽ bản thân. (rw)
Chế độ tại Selex chỉ nằm ở mức trung bình, nhưng giúp mình trưởng thành, hỏi hỏi nhiều trong công việc (indeed)