Việc làm PMAX

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần PMAX
AI Service Operation Manager
PMAX
4.0
8 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Pham Van Bach, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

Quản lý và điều hành hoạt động của các dịch vụ AI bao gồm Voicebot, Chatbot, eKYC và OCR, cùng với Service Desk (L1, L2), đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu suất hệ thống, và sự hài lòng của khách hàng.

  1. Quản Lý Dịch Vụ AI

  • Đảm bảo các dịch vụ AI (Voicebot, Chatbot, eKYC và OCR) hoạt động ổn định, hiệu quả và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

  • Giám sát, phân tích và cải thiện hiệu suất hệ thống.

  1. Quản Lý Service Desk (L1, L2)

  • Quản lý và điều phối hoạt động của đội ngũ Service Desk L1, L2 để xử lý các yêu cầu và sự cố của khách hàng một cách hiệu quả.

  • Đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết kịp thời, đúng tiêu chuẩn và quy trình.

  1. Bảo Trì và Vận Hành

  • Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bảo trì định kỳ cho các dịch vụ AI.

  • Xử lý sự cố và khắc phục lỗi nhanh chóng để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn.

  1. Phát Triển và Cải Tiến

  • Phối hợp với các nhóm phát triển để cập nhật và nâng cấp các dịch vụ AI.

  • Đánh giá và đề xuất các cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chức năng của dịch vụ.

  1. Quản Lý Đội Ngũ

  • Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ kỹ sư, chuyên viên trong bộ phận và đội ngũ Service Desk L1, L2.

  • Đào tạo và hỗ trợ nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.

  1. Quan Hệ Khách Hàng

  • Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và phản hồi, đảm bảo dịch vụ đáp ứng đúng yêu cầu.

  • Giải quyết các vấn đề, khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  1. Báo Cáo và Phân Tích

  • Lập báo cáo định kỳ về tình trạng hoạt động, hiệu suất và các vấn đề liên quan của dịch vụ.

  • Sử dụng dữ liệu và phân tích để đưa ra các quyết định chiến lược và cải tiến dịch vụ.

Yêu cầu công việc

  1. Trình Độ Học Vấn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm hoặc các ngành liên quan.

  1. Kinh Nghiệm

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT, với ít nhất 1 năm ở vị trí team lead hoặc tương đương, cao hơn.

  • Có kinh nghiệm trực tiếp với các dịch vụ Voicebot, Chatbot, eKYC và OCR là một lợi thế.

  • Kinh nghiệm quản lý và vận hành Service Desk (L1, L2) là một lợi thế

  • Kinh nghiệm triển khai dịch vụ CNTT. Có chứng chỉ ITIL là một lợi thế.

  1. Kỹ Năng

  • Hiểu biết về các công nghệ và nền tảng AI.

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

  • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.

  • Khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo.

  1. Ngôn Ngữ

  • Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong lĩnh vực công nghệ thu hút nhất hiện nay: AI, lĩnh vực mà FPT là một trong những công ty đi đầu ở Việt Nam

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và khuyến khích sự sáng tạo

  • Có bảo hiểm FPT Care.

  • Có gói hỗ trợ học tập cho con em công đoàn FCI.

  • Được hỗ trợ các khóa học và chứng chỉ.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt – 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.

Những nghề phổ biến tại PMAX

Bạn làm việc tại PMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PMAX

PMAX

Click để đánh giá