Mô tả công việc
-Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
-Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
-Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
-Công tác hành chính và thu ngân.
-Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Dưới 1 năm kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/chăm sóc khách hàng.
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
- Thời gian làm việc: Full-time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật. Có 3 ca xoay linh động: 7H30-11H30, 11H30-17H30, 17H30-21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
-Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, và hiện đại nhất.
-Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
-Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
-Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư Bizmo (BIZMO INVESTMENT MANAGEMENT J.S.C) là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, bao gồm các mảng kinh doanh sau:
- Tìm kiếm, thẩm định, đánh giá các dự án tiềm năng để đầu tư và kêu gọi góp vốn;
- Tiếp quản và điều hành các dự án do Bizmo đầu tư;
- Tư vấn và kinh doanh nhượng quyền thương hiệu;
- Tư vấn mua bán & sáp nhập doanh nghiệp;
- Các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư khác.