Mô tả công việc
Hỗ trợ trong việc giám sát: Giám sát xử lý tình huống khách hàng, giám sát an ninh, an toàn PCCC, vệ sinh, ứng xử và giao tiếp, quy trình, quy định,... thông qua hệ thống camera
Quản lý Tài sản- Trang thiết bị tại các chi nhánh: Giám sát, kiểm tra định kỳ tình trạng cơ sở vật chất của các chi nhánh
Hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tìm kiếm ứng viên phù hợp, hẹn lịch phỏng vấn, phỏng vấn vá đánh giá sau phỏng vấn
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Làm việc part- time, tối thiểu 8 ca/tuần
Đam mê với nghề Hành Chính Nhân Sự
Tỉ mỉ, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
Có tinh thần làm việc nhóm, nhiệt huyết, có trách nhiệm cao với công việc
Có thể di chuyển chi nhánh khác tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Quận 10, Quận 12 (Khi có sự phân công của Quản lý)- Có phụ cấp xăng xe
Ưu tiên sinh viên năm 3, 4 đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học ngành quản trị nhân sự, hành chính, kế toán, kinh tế,.. hoặc các ngành nghề liên quan khác.
Có laptop cá nhân, kỹ năng máy tính thành thạo
Quyền lợi
Được đào tạo thường xuyên nghiệp vụ nhân sự, kỹ năm mềm và kiến thức chuyên môn
Hỗ trợ mộc, tài liệu hướng dẫn thực tập
Phỏng vấn làm việc sớm, đi làm ngay
Cơ hội được lên nhân viên chính thức
Mức lương: 22k/giờ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư Bizmo (BIZMO INVESTMENT MANAGEMENT J.S.C) là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, bao gồm các mảng kinh doanh sau:
- Tìm kiếm, thẩm định, đánh giá các dự án tiềm năng để đầu tư và kêu gọi góp vốn;
- Tiếp quản và điều hành các dự án do Bizmo đầu tư;
- Tư vấn và kinh doanh nhượng quyền thương hiệu;
- Tư vấn mua bán & sáp nhập doanh nghiệp;
- Các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư khác.