Mô tả công việc
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến thủ tục pháp lý của Khách sạn
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn. Tốt nghiệp đại học quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật...
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nắm vững quy định của bộ Luật lao động
- Năng động, nhiệt huyết, nhanh nhẹn, chăm chỉ, khéo léo
- Có kinh nghiệm tiếp đoàn kiểm tra sở, ban ngành là lợi thế
Quyền lợi
- Thử việc 02 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định sau khi đạt năng lực thử việc
- Chế độ cơm trong ca làm việc
- Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
- Điều chỉnh lương, nâng cao thu nhập theo năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài; SVC
- Phúc lợi Công đoàn, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm
- Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho nhân viên ở xa nhà
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 00:35:02
Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư Bizmo (BIZMO INVESTMENT MANAGEMENT J.S.C) là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, bao gồm các mảng kinh doanh sau:
- Tìm kiếm, thẩm định, đánh giá các dự án tiềm năng để đầu tư và kêu gọi góp vốn;
- Tiếp quản và điều hành các dự án do Bizmo đầu tư;
- Tư vấn và kinh doanh nhượng quyền thương hiệu;
- Tư vấn mua bán & sáp nhập doanh nghiệp;
- Các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư khác.