Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm, đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn trên cơ sở cân đối về nhân lực, định biên nhân sự của Công ty.
Thu hút và phát triển nguồn nhân lực cho toàn hệ thống Dong Phuong Group.
Tìm kiếm, lựa chọn các hình thức tuyển dụng. Tiến hành chọn lọc hồ sơ ứng viên, phỏng viên, đánh giá, sàng lọc ứng viên.
Xây dựng quy trình tuyển dụng, các quy định, thủ tục, biểu mẫu để thực hiện công việc.
Kiểm soát quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu hoạt động của Công ty.
Phối hợp với các Trưởng Bộ phận chức năng Khối văn phòng và Tổng quản lý các Trung tâm trong việc triển khai và phản hồi thông tin liên quan công tác tuyển dụng.
Quản lý và đề xuất ngân sách tuyển dụng. Theo dõi và xây dựng chương trình chạy Facebook ads. Viết và hướng dẫn team làm contents, chạy quảng cáo.
Hướng dẫn, thúc đẩy nhân viên tuyển dụng hoàn thành mực tiêu theo từng tuần, tháng.
Tổ chức và phối hợp với các phòng ban, trung tâm liên quan để thực hiện Ngày hội việc làm, định hướng nghề nghiệp cho người lao động.
Tổ chức tuyển dụng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Hỗ trợ cấp trên các công việc khác được phân công.
Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình liên quan đến tuyển dụng nhân sự cho Giám Đốc Nhân Sự.Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Luật,...
Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí, các cấp độ khác nhau.
Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, giáo dục, headhunt..., trong các doanh nghiệp có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Tiếng Anh giao tiếp khá.Cơm trưa tại Công ty.
Thưởng tháng 13,...
Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)