Các phòng ban đang tuyển dụng tại The ADORA

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Công nghệ thông tin

Việc làm The ADORA

Cập nhật 31/10/2025 21:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Giám sát thi công và tư vấn dịch vụ trang trí
The ADORA 2.8★
5 đánh giá 246 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

  • Giám sát thi công – Đề xuất phương án Xử lí tình huống – Đánh giá chất lượng Mẫu trang trí Trước và Sau khi đưa ra giới thiệu – Phục vụ Khách hàng: Chất lượng hình ảnh, Chất lượng thẩm mĩ, tính thị hiếu, chất lượng thi công bảo đảm đúng tiến độ - tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Cập nhật lịch tiệc – Kiểm tra CCDC có sẵn. Lập Đề xuất mua bổ sung vật tư thi công - Lập Tiến độ thi công: Phối hợp chặt chẽ với kỹ thuật + Kho Stella và các Trung tâm – Bộ phận liên quan để đảm bảo các hạng mục được thực hiện & xử lý kịp thời, đúng tiến độ, đúng quy trình – quy định, đầy đủ theo yêu cầu Hợp đồng đã ký với Khách hàng (BEO).
  • Chịu trách nhiệm đề xuất xây dựng và phát triển các gói trang trí: Các sự kiện, lễ - Tiệc, ... Đảm bảo luôn cập nhật theo xu hướng thị trường.
  • Tư vấn – Hỗ trợ Sales bán hàng; Giám sát dịch vụ – Liên hệ NCC đặt lịch dịch vụ đối tác. Thu thập chứng từ liên quan: Nghiệm thu – Thanh lý – Tạm ứng, ... Chứng từ kế toán liên quan.
  • Chấm công nhân sự nhóm kỹ thuật Bộ phận Stella.
  • Lập báo cáo & đối chiếu: Cập nhật Doanh thu – lịch tiệc dịch vụ Stella – thống kê tần suất bán mẫu dịch vụ Stella.
  • Thu thập sưu tầm hình ảnh mẫu dịch vụ – Phân tích các xu hướng thị trường, ý kiến khách hàng – đối thủ cạnh tranh...
  • Giới thiệu, phát triển các nhà cung cấp – đối tác cho Bộ phận Phòng Mua Công ty. Lập báo giá mẫu Khách yêu cầu & Tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ Stella hoặc dịch vụ đối tác Công ty có sẵn.
  • Thực hiện công tác với Bộ phận Kế toán & Bộ phận Thu mua: làm các thủ tục giấy tờ cần thiết: Hợp đồng đối tác, nghiệm thu – thanh lý, cập nhật HMCV theo lịch và đặt hàng NCC - tạm ứng, quyết toán, quản lí Công nợ, ... (hỗ trợ công tác mùa cao điểm tiệc cưới hoặc khuyết vị trí CV Stella)
  • Hỗ trợ công tác điều vận CCDC đến các trung tâm cùng Thủ kho Stella hoặc giao - nhận hàng phát sinh do NCC sản xuất: chữ, bạt ... Phát sinh order gấp >> khi có yêu cầu từ TBP yêu cầu.
  • Thực hiện các công tác khác do TBP yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm Tổ chức sự kiện Khánh tiết – Giám sát SX thi công triển lãm/ booth quảng cáo.
  • Khả năng quan sát – tổng hợp – phân tích tình huống khi xảy ra sự cố tại công trình.
  • Vi tính văn phòng: Excel, Word, Powerpoint .

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng:(028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

2.8
5 review

20/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ nhân viên chỉ duy nhất gửi xe miễn phí và cơm, còn lại đều không có gì (CTT)

05/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp gia đình thiếu chuyên nghiệp và không minh bạch quyền lợi

20/02/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Review công ty The Adora

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo